Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Máy massage lưng, vai, cổ, gáy, tay, chân toàn thân cho người cao tuổi có lợi gì cho sức khỏe?

Máy massage lưng, vai, cổ, gáy, tay, chân toàn thân cho người già có lợi gì cho sức khỏe?

Máy massage lưng cho người già cao tuổi 50 – 80 tuổi nên chọn mua loại nào tốt nhất nhất? Máy matxa toàn thân cho người cao tuổi cao tuổi cần có những tính năng nào? Máy massage trị liệu cho người già cần có yêu cầu gì để sử dụng? Máy massage toàn thân có lợi ích cho sức khỏe người già? … Hàng loạt câu hỏi về cách lựa chọn mua máy massage cho ông bà già sẽ được Gia Dụng Việt chia sẻ chi tiết trong đoạn văn dưới đây:

ở Nhật, là nước có tỉ lệ người già lớn nhất thế giới, nên vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người già ở đây được quan tâm hàng đầu.

Máy massage hay còn gọi với tên ghế massage toàn thân rất được người Nhật ưa thích. Với thống kê hơn 20% những hộ gia đình đều mua và dùng ghế massage toàn thân tại gia để người cao tuổi cao tuổi có thể dùng thường xuyên hàng ngày.

Cuộc sống độc đáo tấp nập, người trẻ tuổi tại Nhật tất bật công việc không có nhiều thời gian để tăng cường cho người thân của mình, đặc biệt là ông bà, bố mẹ của mình. Nên tâm lý của người là con, là cháu sẽ có quyết định chọn mua một thiết bị để đấm bóp, mát xa cho người thân là điều dễ hiểu. Một chiếc ghế matxa cực tốt có thể giúp người già phòng tránh được những bệnh lý xương cốt, bệnh tuổi tác, để hỗ trợ có được giấc ngủ ngon, cải thiện sức khỏe.

Ghế massage Nhật Bản – Món quà sức khỏe báo hiếu song thân

Cách chọn mua máy massage cho người già cao tuổi 50 – 80

Hiện tại, các loại máy massage toàn thân cho lưng, cổ, vai, gáy, tay, chân cho người cao tuổi bày bán rất nhiều, về công nghệ sản xuất giữa các loại không quá khác biệt. Tuy vậy nếu mua giúp cho người già, ông bà già 50 – 80 tuổi dùng thì nên ưu tiên chọn loại ghế massage có chức năng vượt trội dành cho người lớn tuổi. Sau đây là những tính năng chính của từng mẫu ghế massage các bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

 

Máy massage cho người già chức năng trị liệu

Với ông bà già, khi tuổi tác càng cao thì sức khỏe càng suy giảm, những tình trạng cơn đau nhức mỏi lưng, chân, tay ở những khớp thường xuyên xảy ra. Và điều đó dẫn tới mất ngủ, khó ngủ, ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh …làm cơ thể nhức mỏi, giảm sút trí tuệ. Để khắc phục được hiện trạng này nên chọn mua máy massage nhằm giúp cơ thể thoải mái, cải thiện sức khỏe tốt nhất hơn.

Về già, mọi cơ quan chức năng trong cơ thể hoạt động yếu kém, bệnh lý về thoái hóa xương cốt tại cổ gáy, xương cốt đĩa đệm nơi lưng càng rõ rệt hơn theo từng lứa tuổi. Việc dùng máy massage cho ông bà già với mục đích kích thích các chi, giúp phục hồi vật lý trị liệu & tăng cường chức năng phản xạ từ đó giảm cơn đau & phòng bệnh cho người già hiệu quả.

 

Máy massage cho người cao tuổi với bài massage nhẹ nhàng, thoải mái

Với cơ thể người cao tuổi chỉ thích hợp với những bài massage nhẹ nhàng, thư giãn nên các chương trình có trong chiếc máy massage cho người già cần phải đảm bảo lực không quá mạnh, chỉ vừa đủ. Cùng mục đích sử dụng để cơ thể thư giãn tuy vậy cấp độ cường lực tiếp xúc so với ghế massage sử dụng cho người bình thường sẽ phải nhẹ hơn nhiều, do cơ thể người cao tuổi hệ xương không còn chắc khoẻ, yếu và giòn hơn nên tiếp xúc mạnh sẽ gây ra điều không mong muốn.

Các bài massage, xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp người già có được giấc ngủ ngon giúp tinh thần thoải mái, huyết áp trong biểu hiện ổn định. Tại người già tâm lý dễ chịu, ít ỏi lo âu thì sẽ để sức khỏe cực tốt & sống thọ hơn.

 

Máy massage cho ông bà già tính năng xoa bóp, day ấn huyệt

những loại máy massage ông bà già cao tuổi đa số đều cso tính năng quét cơ thể tự động, dò tìm huyệt đạo tại lưng chính xác. Thực hiện tác động day ấn nhẹ hợp với độ tuổi để mang lại hiệu quả nhanh chóng matxa tốt nhất. Ông bà già nên chọn máy massage có cơ chế xoa bóp tự động chuyên dụng, giúp không cần phải quá ghi nhớ quá nhiều chức năng khi sử dụng ở bảng điều khiển.

 

Máy massage cho ông bà già cần có tính năng hồng ngoại

Đa số người cao tuổi đều tại gia, không làm cho việc nên tâm lý sẽ chán nản nếu không có việc gì làm. Một số chiếc máy massage hồng ngoại giúp vừa mát xa vừa làm ấm tại nơi matxa để tăng cường tuần hoàn máu dưới da.

 

Máy mát xa cho ông bà già cần có điều khiển dễ sử dụng hoặc điều khiển bằng giọng nói

Bất cứ siêu phẩm nào dành cho người cao tuổi,vấn đề cần ưu tiên là dễ hiểu – dễ sử dụng. Bởi tuổi các cụ không còn nhanh chóng nhạy nhiều với các thiết bị thông minh. Một chiếc máy massage tốt nhưng không biết phương pháp sử dụng hay dùng sai cách sẽ không hiệu quả. Vậy nên chọn loại dễ sử dụng, có điều khiển dễ sử dụng, chữ & hình ảnh in to. Mục đích chính giúp người cao tuổi dễ vận hành, tránh nhầm lẫn những chế độ & chương trình hoạt động dẫn tới điều không mong muốn.

 

Máy mát xa cho người già ưu tiên chất lượng & hàng chính hãng

Với các siêu phẩm máy massage thiết bị nâng cao sức khỏe thì thương hiệu Nhật Bản luôn được ưu tiên hàng đầu ở Việt Nam. Người Việt luôn chuộng hàng Nhật hơn bất cứ thương hiệu nào khác. Giá bán có thể cao hơn tuy vậy chất lượng ổn định, độ bền khi sử dụng vẫn hơn hẳn các hãng khác. Tránh dùng cho ông bà già sản phẩm nhái, kém chất lượng dẫn tới nguồn điện hư hỏng, gây nguy hiểm.

địa chỉ bán máy massage chính hãng có rất nhiều Cửa hàng. Có thể tìm kiếm qua google map hay trên kênh mạng xã hội.

Con Rể tặng Mẹ Vợ ghế massage tình cảm chân quý yêu thương

Dùng máy massage cho người cao tuổi có ích lợi gì sức khỏe?

Lựa chọn máy mát xa cho người cao tuổi sử dụng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, để chăm sóc cả về thể chất & tinh thần. Cụ thể như sau:

 

Máy massage giúp ông bà già giảm áp chế tinh thần, lo âu

Vào bệnh viện mới thấy thực tế số lượng người già đi chữa bệnh quá đông, chi khoản tiền cho việc chữa bệnh quá lớn. Nguyên Nhân do mất ngủ, kém ăn, tâm trạng không sảng khoái, nên bệnh tật bủa vây. Việc sử dụng máy massage cho người già cao tuổi sẽ giúp tinh thần dễ chịu, dễ dàng có được giấc ngủ dễ chịu, với những bài tập massage nhẹ nhàng thư giãn.

các bài tập với con lăn mát xa kích thích day ấn vào huyệt đạo để tinh thần sảng khoái, giảm nhanh chứng căng thẳng, lo sâu. Massage giúp tiêu thụ oxy, bình ổn huyết áp khiến cho cường độ cortisol trong nước bọt thấp hơn.

 

Máy massage để người già sảng khoái, cơ bắp thả lỏng

Mỗi khi thay đổi thời tiết, hoặc ăn uống kém, đi lại nhiều hoặc ít ỏi đi lại thì cơ bắp đau mỏi, các khớp xương mỏi. Đây là vấn đề mà người cao tuổi nào cũng gặp phải. Massage sẽ giúp thả lòng các cơ, từ đó các tiết dịch ra sụn khớp tuần hoàn, giảm nhanh các cơn đau cơ bắp.

Máy massage giúp ông bà già cải thiện đả thông khí huyết

Chiếc máy massage giúp xoa bóp các vị trí chính trên cơ thể từ đó giúp hỗ trợ lưu thông máu. Việc tuần hoàn máu diễn ra ổn định sẽ giúp thuyên giảm chất độc tố ra khỏi cơ thể, kích thích endorphin đối phó với cơn đau và sự căng thẳng. Những thiết bị máy massage toàn thân như đai massage, gối massage, máy massage cầm tay được cài đặt sẵn tính năng mát xa linh hoạt để làm cho tăng tính năng điều hòa đả thông máu một cách tốt.

 

Máy massage để người già hỗ trợ điều trị & phòng cao huyết áp

sảng khoái là giải pháp hàng đầu để giảm huyết áp. Các bài mát xa hoàn hảo chuyên sâu đạt được ích lợi như những bài tập yoga, thể dục chạy, khi đó huyết áp trong cơ thể người già sẽ giảm & nhịp tim sẽ ổn định chỉ việc ngồi máy mát xa & thả lỏng cơ thể.

 

Máy massage để ông bà già tăng tuần hoàn bạch huyết

tác dụng chính của bạch huyết là để giữ cơ thể cân bằng chất lỏng & bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng & nó có thể di chuyển khi thở và co cơ. Đa số người già ít vận động, nằm và ngồi là chủ yếu nên dịch bạch huyết sẽ tích tụ gây ra biểu hiện viêm nhức. Lúc này sử dụng máy mát xa sẽ là cách tốt để để tuần hoàn bạch huyết.

 

Máy massage giúp người già chăm sóc hệ miễn dịch

hàng ngày bỏ ra 15 – 20 phút dùng máy matxa cho ông bà già có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch. Vì sao như vậy? Là do quá trình mát xa để số lượng tế bào lympho trong cơ thể tăng lên. Lympho là các tế bào máu trắng trong cơ thể chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể chống các bệnh như cảm lạnh, sốt, cảm cúm. Hơn nữa, massage giúp kích thích thay đổi nội tiết, miễn dịch của cơ thể giúp sức khỏe tốt hơn so với độ tuổi của mình hơn so với người không massage xoa bóp.

 

Máy massage để người cao tuổi giảm đau nhức nửa đầu

Bạn tin không? Các bài mát xa cho cơ thể giảm ngay tình trạng đau đầu tại người cao tuổi. Massage giúp giảm nồng độ cortisol và tăng serotonin giúp kiểm soát cơn đau. Các cơn đau đầu tại người cao tuổi sẽ loại bỏ thông qua chu trình massage tỏa nhiệt bằng biện pháp matxa hồng ngoại tại đệm massage hoặc ghế massage trị liệu hồng ngoại đa năng.

 

Máy massage giúp người già chăm sóc cột sống lưng

chức năng riêng biệt Zero Gravity có trong ghế massage toàn thân nhật bản và một số thiết bị khác giúp căn chỉnh cột sống, tăng cường cột sống hiệu quả.

 

Máy massage giúp người cao tuổi tăng cường dáng ngồi & tư thế

Tuổi càng cao thì sẽ có sự thay đổi về hình dáng. Các dòng sản phẩm ghế massage độc đáo có chức năng cải thiện tư thế & cân bằng tổng thể. Chức năng massage không trọng lực, kéo dãn cột sống giúp cân chỉnh những đốt sống bị sai lệch, cơ cổ và vai. Đây là một trong các tính năng đặt biệt rất được lòng người sử dụng.

 

Máy massage giúp người cao tuổi tăng cường chất lượng giấc ngủ

Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi cơ thể được mát xa, xoa bóp day huyệt sẽ cảm thấy thư giãn, toàn cơ thể được thả lỏng và từ đó chăm sóc chất lượng giấc ngủ. Nó không chỉ có tác dụng với sức khỏe người trẻ, người cao tuổi mà kể cả với những người bệnh ốm yếu như ung thu, rối loạn tinh thần … những bài massage giúp ông bà già tăng cường giấc ngủ bằng cách cải thiện sóng delta (sóng delta là sóng não kết nối với giấc ngủ).

 

Máy massage để người cao tuổi giảm đau lưng

Đau lưng, thoái hóa cột sống, đĩa đệm là bệnh phổ biến gặp ở lứa tuổi 50 – 80 tuổi, máy massage trị liệu hồng ngoại là siêu phẩm mà họ chắc chắn cần phải dùng tới. Với kĩ thuật matxa, bấm huyệt trên máy sẽ làm cho xoa dịu cơn đau hiệu quả cao.

 

Máy matxa giúp ông bà già chống bệnh trầm cảm

Bệnh trầm cảm ngày càng phổ biến không chỉ tại người trẻ mà ông bà già cũng mắc phải. Do vận động ít, do mâu thuẫn con cái, … suy nghĩ lo âu nhiều rất tới trầm cảm là điều dễ hiểu. Massage để người cao tuổi hạn chế & phòng tránh căn bệnh này hiệu quả. Những thủ thuật matxa, xoa bóp, day ấn huyệt tại máy massage toàn thân sẽ giúp tăng hooc mon hạnh phúc gồm: serotonin, dopamine, endorphin … giảm áp chế tinh thần.

Ông bà bố mẹ chúng ta đều đã già, có tuổi nên sức khỏe đã giảm sút không còn như trước. Với những cụ biếu tiền cũng không còn ý nghĩa. Vậy chiếc máy massage cho người cao tuổi để làm quà tặng cho người thân của mình là rất cần thiết. Hãy tham khảo và có lựa chọn phù hợp nhất giúp dành tặng món quà sức khỏe này cho người thân trong gia đinh bạn nhé!