Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Ghế massage toàn thân nhật bản hỗ trợ phòng ngừa đau lưng

Đau mỏi mỏi lưng có rất nhiều Nguyên Nhân gây ra. Nguyên nhân do làm cho việc trong một tư thế nhiều giờ, do khiêng vác vật nặng nhọc, hay do tuổi tác .. Có rất nhiều cách ngăn ngừa và giảm đau lưng hiệu quả bằng cao dán hay bằng thuốc, những bài xoa bóp mát xa. Việc dùng thiết bị công nghệ cao ghế massage toàn thân nhật bản hàng ngày để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa cơn đau nhức lưng hiệu quả cao. Bài chia sẻ dưới đây để bạn hiểu rõ hơn công dụng chính xác của ghế massage trị liệu hồng ngoại trong hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh lý này.

Bài chia sẻ dưới đây chúng tôi không chỉ nhắc tới cách massage bấm huyệt thông thường mà là massage bằng ghế massage toàn thân nhật bản trị liệu hồng ngoại chuyên dụng, để tăng cường sức khoẻ hiệu quả, siêu phẩm đang gây HOT trên thị trường hiện nay.

Ghế massage toàn thân nhật bản hỗ trợ phòng ngừa đau lưng

Khám phá Lý do gây cơn đau mỏi vùng lưng

Các cơn đau nhức lưng hoành hành trên cơ thể chưa bao giờ là cảm giác thoải mái. Cơn đau mỏi ở lưng thường gặp tại mọi đối tượng, nhưng chủ yếu ở đối tượng trung niên và cao tuổi. Không chỉ người cao tuổi hay các người phải vận động nhiều, ngay cả dân văn phòng, người trẻ tuổi cũng có nguy cơ cơn đau nhức, nhức lưng. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây đau lưng như:

 

Xương khớp lão hóa do tuổi tác

Xương khớp dẫn lão hóa, biến đổi theo tuổi tác là một trong những nguyên nhân thường gây nên bệnh lý đau lưng cho những người cao tuổi. Hay ngay cả các người trẻ tuổi do tính chất công việc hay phải vận động nặng, khiến xương khớp bị tổn thương, thoái hóa sớm

Sự lão hóa xương khớp khiến cấu trúc xương và những sụn khớp không còn rắn chắc, trở nên mềm dẻo. Tuổi càng cao thì khả năng tiết dịch bôi trơn ở khớp xương dần kém hơn khiến những khớp xương không được đỡ đệm cực tốt. Gây hiện tương đau mỏi khi ngồi, gập chân hoặc nằm lâu một chỗ hay khi hoạt động bê vác nặng nhọc

 

Lao động chân tay quá sức

Cơ thể phải làm cho việc tại tần suất cao, liên tục và quá sức sẽ khiến những khớp xương và đốt sống chịu nhiều áp lực dẫn tới bị tổn thương là điều hiển nhiên, gây nên đau nhức khó chịu trên cơ thể. Đặc biệt khi tập thể thao hoặc lao động chân tay nặng nhọc, bộ phận lưng hoạt động mạnh, nếu không cần lưu ý tới tư thế, kỹ thuật sẽ rất dễ tổn thương đến các cơ khớp và cột sống.

Ghế massage toàn thân nhật bản hỗ trợ phòng ngừa đau lưng

Ngồi sai tư thế

Các xương cột sống luôn phải hoạt động liên tục và chịu nhiều áp lực ngay cả khi ngồi, đứng, đi lại. Bởi vậy, khi ta ngồi làm cho việc không đúng tư thế như lao người về trước, hay ngồi vẹo một bên là một trong những Lý do khiến cho cột sống nhanh nhất bị tổn thương hay thoái hóa hơn. Đặc biệt với nhân viên văn phòng hay lái xe đặc thù công việc thường ngồi lâu ở một tư thế, ngồi thời gian dài trong vài tiếng, không vận động đi lại khiến cho máu khó khai thông, những dây thần kinh bị đè nén lâu gây tê bì, cơn đau nhức nơi lưng là điều khó thoát khỏi

 

Dấu hiệu của những bệnh lý xương cốt

Cơn đau nhức lưng còn có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,… những căn bệnh xương khớp này rất phổ biến tại đối tượng trung niên và người cao tuổi. Không chỉ gây cơn đau mỏi lưng, chúng còn khiến người bệnh đau nhức toàn thân, bức bối khó chịu gây ra khó khăn hơn trong sinh hoạt ngày ngày.

 

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi đau nhức lưng kéo dài

Đau lưng, đau cột sống lâu ngày khiến các khớp xương bị tổn thương, khiến cho người bệnh khó ngồi, đứng đúng tư thế. Có thể dẫn đến biến dạng cột sống hoặc xương cốt.

cơn đau mỏi ở lưng còn có thể lây lan đến những nơi khác như vai, vai gáy"vùng vai cổ gáy, thắt lưng, hông, bắp đùi và những chi. Đau lưng đi kèm với hệ thần kinh bị ảnh hưởng, những rễ thần kinh bị chèn ép gây rối loạn cảm giác cho người bệnh.

Ghế massage toàn thân nhật bản hỗ trợ phòng ngừa đau lưng

Ghế massage toàn thân nhật bản điều trị và phòng bệnh đau lưng

Việc sử dụng thiết bị máy massage cải thiện sức khỏe thông minh, độc đáo đã ngày càng trở nên phổ biến hơn, điển hình như ghế massage nhật là một trong các giải pháp ngăn ngừa cơn đau mỏi, nhức lưng hiệu quả nhanh chóng. Bằng cách mô phỏng những thao tác matxa nhờ các quả cầu bi và hệ thống túi khí mô phòng như tay người thật, ghế massage nhật bản đem đến cho người sử dụng những thử nghiệm được xoa bóp, mát xa, thoải mái cơ thể sảng khoái nhất tại gia.

Hệ thống những con lăn và túi khí của ghế được bố trí tại nhiều vị trí đặc biệt tại tập trung lắp đặt tại nơi lưng. Trải đều từ cổ, vai gáy đến lưng, hông, chân và tay. Quá trình mát xa con lăn chuyển động chăm sóc đặc biệt bộ phận lưng, cột sống hiệu quả

Khi người dùng ngồi trên chiếc máy massage nhật bản và lựa chọn các chức năng hoạt động của máy, hệ thống máy tự động quét và đo kích thước cơ thể, sau đó tùy chỉnh kích thước & định vị huyệt đạo chuẩn xác. Hệ thống đầu matxa đa điểm hoạt động linh hoạt, đa chiều có thể day huyệt rất sâu, cải thiện từng thớ cơ, nhờ vậy mà có thể giảm được cơn đau nhức nhanh hơn.

những dòng ghế massage toàn thân của nhật cao cấp có thêm tính năng tạo nhiệt hồng ngoại. Để cho quá trình massage xoa bóp, bấm huyệt đem lại hiệu quả nhanh chóng trị liệu nhanh hơn. Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm vùng lưng được massage, tiếp xúc dưới đa, giúp cho máu đả thông tốt nhất hơn, tăng cường sắc tố da và hạn chế triệu chứng nghẽn mạch.

Tập thói quen sử dụng sản phẩm ghế massage nội địa nhật thường ngày không chỉ làm cho giảm đau mỏi và còn nâng cao sức khoẻ một cách toàn diện, các đau nhức lưng tê mỏi lưng sẽ nhanh được xoa dịu. Đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng lại tiết kiệm kinh phí và thời gian chính là những gì mà ghế mát xa toàn thân đem lại. Với siêu phẩm chăm sóc sức khỏe thần kỳ như này, ta không thể bỏ qua phải không?> Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với giá tốt nhất nhất:

Showroom Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com