Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Gối massage nhật bản điểm 10 của chất lượng

Massage từ lâu đã không còn quá xa lạ với mọi người. Việc massage cơ thể đem lại các ích lợi kỳ diệu đối với sức khỏe, cả về thể chất và tinh thần. Với sự phát triển đổi mới của xã hội, những dịch vụ massage ngày càng phổ biến hơn, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện thời gian và tiền bạc giúp “xài” và cũng không phải là biện pháp tối ưu với tất cả mọi người.

Hiện nay, sự ra đời của các siêu phẩm máy massage nâng cao sức khỏe thông minh và độc đáo đem lại nhiều tiện ích. Ngồi tại gia cũng có thể thư giãn massage vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chỉ một lần đầu tư tiền mà cả nhà có thể sử dụng. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói tới là gối massage hồng ngoại, là một trong các mặt hàng Hot được rất nhiều người mua hàng Việt lựa chọn và sử dụng Hiện giờ. Trong đó, gối massage nhật bản là một trong thương hiệu được tin dùng nhất, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng được bày bán ngập tràn trên thị trường.

Các mẫu gối massage hồng ngoại nói chung về cơ bản đều có cấu tạo gồm lớp vỏ da lưới và những cầu bi và hệ thống máy điều khiển bên trong. Gối thực hiện những tiếp xúc xoa bóp, day, cầu bi xoay chuyển quanh trục cố định 360 độ và đảo chiều. Tuy nhiên, ở những thiết bị gối massage nhật bản lại có nhiều thay đổi tiên tiến hơn cả về hình thức lẫn chất lượng. Như vậy, thương hiệu gối massage nhật bản luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, đem lại hiệu quả tối ưu hơn cho người sử dụng.

Gối massage nhật bản xứng đáng nhận điểm 10 chất lượng

Gối massage nhật bản xứng đáng nhận điểm 10 chất lượng

Bước lựa chọn chất liệu cực tốt là tiền đề để cấu thành nên một thiết bị gối massage hồng ngoại nhật bản chất lượng tuyệt hảo từ hình thức tới tính năng hoạt động. Chất lượng chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành đạt và tên tuổi của các thiết bị xuất xứ Nhật. Người Nhật có tính cầu toàn, do đó họ ưu tiên lựa chọn các nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy móc thiết bị tốt, đây là yếu tố làm giá thành của thiết bị gối massage nhật bản cao hơn so với các thương hiệu khác.

Bởi vậy mới nói, gối massage của nhật cao hơn về giá tiền và cao hơn hẳn về giá trị tính năng đem lại so với những mẫu gối massage thương hiệu khác.

 

  • Sự cải tiến về kiểu dáng

Với các mẫu gối massage thường có thiết kế chủ đạo là kiểu dáng khúc xương hình bướm khá nhỏ gọn, còn ở gối massage nhật bản phiên bản mới phá bỏ lối thiết kế cũ, thay vào đó chính là kiểu dáng gối hình vuông có bản rộng cả về chiều dài và bề ngang, với mục đích tăng diện tích tác động của gối với cơ thể, phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau. Kích thước bản rộng giúp tăng hiệu quả cho quá trình matxa tại vị trí vai gáy và bộ phận lưng.

Dù có kích thước to hơn tuy vậy không hề thô, sự kết hợp hài hòa giữa phần vỏ da và lớp lưới khá tinh tế, tăng tính thẩm mỹ và cân xứng nhau tại phần bề mặt gối. Có logo dập nổi khẳng định thương hiệu gối massage chất lượng. Bên cạnh đó, gối massage nhật bản Eneck được trang bị thêm phần quai xách khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Chất liệu vải lưới thế hệ mới siêu thông thoáng, giúp thấm mút hồ môi và đặc biệt có thể tháo rời vỏ gối đề lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Thiết kế mặt sau gối là có phần dây quai để gài vào các vật chắc chắn như ghế văn phòng hay ghế ô tô… để giữ cố định, hạn chế sự xê lệch của gối khi matxa nơi vai cổ gáy. Có lớp vỏ phủ bên ngoài giúp giảm tính ma sát của sản phẩm trực tiếp lên người dùng.

Gối massage hồng ngoại Eneck Nhật Bản

  • Sự cải tiến về chức năng

tại các mẫu gối massage thông thường chỉ tích hợp 1 chức năng massage xoay chuyển cầu bi quanh trục vào xoay chuyển, thì gối massage nhật bản được trang bị thêm chức năng đấm, có điều chỉnh được mức độ massage nhanh/ chậm. Kết hợp cả 2 tính năng đấm và massage rung trong cùng một chiếc gối giúp nâng cao hiệu quả nhanh chóng bài massage trên cơ thể, đem lại cảm giác sảng khoái tối ưu hơn.

ngoài ra, cơ chế massage tạo nhiệt hồng ngoại ở mẫu gối massage nhật bản cải tiến này có thể điều chỉnh được mức độ tản nhiệt mạnh/ thấp, phù hợp với từng nhu cầu dùng khác nhau. Tác dụng của nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm da ở nơi mát xa, thúc đẩy khai thông tuần hoán máu, ổn định huyết áp.

Gối massage hồng ngoại Eneck Nhật Bản mới nhất

ở các mẫu gối massage thường trang bị ít những tính năng nên nút điểu khiển cài đặt sẵn ngay trên bề mặt gối. Tại gối massage nhật bản có bộ điều khiển máy rời, cho phép người sử dụng lựa chọn nhiều chức năng và những chế độ massage, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng.

Vô cùng thuận tiện với quai xách, dây đai gài mặt sau của gối vô cùng chắc chắn giúp cột chặt vào ghế, kèm theo chính là dây chuyển đổi nguồn dùng trên ghế ô tô vô cùng tiện dụng, vừa massage vừa lái xe chống cơn đau mỏi vai gáy và phần lưng.

Gối massage hồng ngoại Eneck điều khiển rời

Việc massage thường xuyên đều đặn hàng ngày với chiếc gối massage nhật bản thông minh này sẽ giúp đẩy lùi các cơn đau nhức xương cốt, để cho tinh thần được thư giãn thoải mái, đau mỏi nhức mỏi không còn đeo bám, là giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng cường sức khỏe.

Phiên bản gối massage nhật bản điểm 10 của chất lượng Eneck 2019 với nhiều tiên tiến mới, mang đến cho người sử dụng nhiều thử nghiệm thú vị khi massage nâng cao sức khỏe hàng ngày.

Đến với Đại lý Gia Dụng Việt để chọn mua với giá cực tốt trên thị trường Hà Nội.

Cửa hàng Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn