Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Gối massage: lợi ích không tưởng cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn

Massage cơ thể bằng gối massage hiện đang giải pháp nâng cao sức khỏe được nhiều người thực hiện. Cùng với Gia Dụng Việt tìm hiểu ngay các ích lợi của việc massage cơ thể bằng gối massage mang lại cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn nhé!

Gối massage hoạt động thông minh với hệ thống máy được lập trình sẵn các chương trình massage. Cấu tạo khá đơn giản với lớp vỏ gối và nơi máy điều khiển tích hợp bên trong. Một cỗ máy hiện đại thu nhỏ trong chiếc gối massage. Khi khởi động, có nguồn điện chạy qua, máy điều khiển những quả cầu bi đảo chiều xung quanh trục cố định, xoay 360 độ và xoay chuyển. Sự chuyển động này được mô phỏng như bàn tay người thực hiện các tác động xoa bóp, day, miết, nhào …mang đến cảm nhận chân thật và chuyên sâu.

Kiểu dáng gối massage khúc xương hình bướm thon gọn, màu sắc trẻ trung vô cùng thân thiện với người sử dụng và môi trường. Có thể sử dụng trong phòng làm việc, tại gia hoặc trên ghế ô tô, massage cơ thể bất cứ khi nào cần.

Những lợi ích không tưởng cho sức khỏe và giấc ngủ khi sử dụng gối massage

Các ích lợi không tưởng cho sức khỏe và giấc ngủ khi dùng gối massage

Massage tăng cường tuần hoàn máu

Gối massage thực hiện chức năng massage cơ học với trị liệu hồng ngoại. Nhiệt nóng được tản ra từ bên trong gối, lan tỏa lên da thịt ở nơi được massage, kích thích mao mạch máu giãn nở, để nâng cao lưu thông tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Tăng lượng chất dinh dưỡng cho mô giúp cho bạn sở hữu làn da đẹp và mạnh khỏe.

Quá trình massage bằng lợi ích của gối massage cho sức khỏe trên mọi vị trí cơ thể để kích thích sự bài tiết của các tuyến mồ hôi, làm cho giảm chất béo trong cơ thể. Hàng ngày duy trì tập luyện thói quen massage bằng thiết gối matxa này 10 – 20 phút trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngăn ngừa những triệu chứng chuột rút, cơn đau mỏi cơ, xương cốt.

 

Massage tăng cường giấc ngủ

Bạn thường xuyên bị tốn ngủ, khó ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn không sâu giấc, hãy thử ngay phương pháp sử dụng gối massage mỗi ngày trước khi đi ngủ. Với cách massage giúp cơ thể được thư giãn, tâm trí dễ chịu sẽ để bạn dễ đi vào giấc ngủ và sâu hơn.

Điều trị đau nửa đầu hiệu quả bằng gối massage hồng ngoại cao cấp

Giảm cơn đau nhức và giảm thiểu những vấn đề sức khỏe

Gối massage lại nhiều ích lợi cho sức khỏe được khoa học và thực tiễn chứng minh. Quá trình những quả cầu bi massage, day sâu kích thích tới các huyệt đạo và dây thần kinh để những bó cơ được thả lỏng, giải phóng năng lượng thông qua huyệt đạo, khiến máu bị ứ đọng không còn tắc nghẽn nữa… từ đó giảm cơn đau nhức, tê mỏi, xua tan mọi nhức mỏi.

Cuộc sống thông minh đầy bận rộn, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không khoa học, dẫn tới mọi người bị cao huyết áp gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Việc sử dụng những siêu phẩm máy massage cho cơ thể ngày ngày, đặc biệt là bộ phận lưng và chân – bộ phận tập trung nhiều huyệt đạo quan trọng giúp bạn hạ huyết áp, ổn định huyết áp trong cơ thể.

gối massage chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Massage loại bỏ căng thẳng

Massage cơ thể vào những giờ nghỉ trưa hay buổi tối trước khi đi ngủ, là khoảng thời gian thư giãn thần kỳ. Khi cơ thể thả lỏng, đặt gối massage tại những vị trí như vai gáy, lưng, chân, … không chỉ giúp loại bỏ những đau nhức mà tinh thần bạn được thư giãn, quên đi các stress uể oải thường ngày.

 

Massage để chăm sóc đời sống vợ chồng

Trên thực tế các nhà khoa học đã minh chứng, massage là một phương pháp kỳ diệu giúp nâng cao đời sống tình dục. Việc bạn cần thực hiện là dầu massage, tinh dầu thơm để tâm trạng trở nên thư giãn hơn, quên đi muộn phiền lo âu của cuộc sống, tâm hồn thư thái là tâm trạng hoàn hảo thắp nến không gian tình yêu của bạn.

 

Massage giảm những biểu hiện tiền nguyệt san

sự thật việc bạn dùng gối massage để massage những huyệt đạo ở nơi chân, rất có lợi cho sức khỏe. Những cuộc khảo sát cho thấy, đó là điều thần kỳ giúp chị em thoát khỏi biểu hiện tiền kinh nguyệt. Hơn nữa, việc mát xa chân giúp ngăn chặn và giảm hiện tượng phù chân, mắt cá chân ở phụ nữ có thai.

Hãy áp dụng ngay cách sử dụng gối massage hồng ngoại vào ban ngày hay buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi và lợi ích bất ngờ của việc massage đem lại cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

Liên hệ nơi mua gối massage uy tín chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội dưới đây:

Siêu thị Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn