Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Tự massage cơ thể hàng ngày bằng gối massage nhật bản

Nhắc tới các siêu phẩm máy massage tăng cường sức khỏe thì không thể không kể tới siêu phẩm gối massage hồng ngoại. Hiện nay, trên thị các loại gối massage nhật bản rất được yêu thích sử dụng, thiết bị giúp matxa day huyệt giảm đau nhức, thoải mái đánh tan tình trạng nhức mỏi, phục hồi thể trạng hiệu quả.

Người Việt ưa thích những siêu phẩm tăng cường sức khỏe của Nhật bởi vì chúng luôn đạt chuẩn chất lượng về độ bền, tốt nhất và đẹp. Nhưng, vẫn còn một vài người chưa thực sự tin tưởng về công dụng đem lại cho sức khỏe của sản phẩm này, phân vân không biết có nên mua để tự mát xa cơ thể bằng siêu phẩm này. Như vậy, Siêu thị Gia Dụng Việt sẽ để những bạn khám phá cụ thể hơn về công dụng, phương pháp sử dụng và công dụng đem lại cho người sử dụng.

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Tác dụng massage của gối massage Nhật Bản

Những tác dụng mà gối massage nhật bản mang lại cho người dùng, giúp giảm các biểu hiện đau mỏi, tê mỏi ở các vị trí như vai cổ gáy, lưng … massage dưới tác động những đầu mát xa và nhịp xung điện làm cho giảm cơn đau mỏi đau chóng, do thoái hóa xương khớp, tuổi tác, đau dây thần kinh tạo, đau đầu …

sản phẩm gối massage nhật bản là một trong các thương hiệu gối đang rất được ưa thích và dùng ở thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng dùng, thiết kế độc đáo, hệ thống mô tơ bên trong kết hợp với các đầu mát xa chất lượng bên trong gối sẽ để matxa chuyên sâu, mang đến những cảm nhận chân thật, êm ái tạo sự dễ chịu dễ chịu nhất cho người dùng.

Mô phỏng chuyển động các quả cầu matxa giống như các đầu ngón tay, nhịp nhàng tác động trực tiếp lên các thớ thịt, huyệt đạo, những nơi cơn đau mỏi, xoa dịu những triệu chứng đau nhanh hơn bằng cách xoa bóp nhẹ, lưu thông những huyệt đạo bị ứ tắc, đồng thời gối matxa nhật bản kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại có công dụng đả thông tuần hoàn máu, từ đó để giảm cơn đau mỏi và dễ chịu tinh thần. Tia hồng ngoại được ứng dụng nhiều trong Y học nâng cao sức khỏe, nhiệt hồng ngoại sẽ làm ấm tại bộ phận được mát xa, giúp những mao mạch giãn nở, Chăm sóc đả thông khí huyết, cải thiện trao đổi chất giữa các tế bào, Bởi vậy có tác dụng giảm đau, giảm căng cứng cơ, giảm áp chế tinh thần, dễ chịu cơ thể vô cùng hiệu quả.

gối massage điện giá rẻ Nhật Bản

 

Cách dùng gối massage nhật bản giúp tự matxa cho cơ thể

Vô cùng đơn giản và dễ sử dụng gối massage hồng ngoại nhật bản để matxa cho cơ thể. Bất cứ vị trí nào trên cơ thể, bạn có thể sử dụng gối này giúp matxa hàng ngày tại chân, gan bàn chân, xoa bóp nơi lưng, cổ, vai, gáy … sự tính toán khá kĩ lưỡng giúp chiếc gối mat xa độc đáo này có thể mat xa đa dạng những khu vực khác nhau trên cơ thể một cách dễ dàng và tiện lợi nhất có thể.

cách dùng gối đơn giản, bạn chỉ cầm đầu adapter vào nguồn điện rồi liên kết với gối, nhấn nút công tắc trên bề mặt thân gối. Bấm 1 lần để gối hoạt động massage ở chế độ thường, bấm 2 lần giúp máy hoạt động chế độ sang massage hồng ngoại, bấm lần 3 là tắt nguồn máy. Sau thời gian 15 – 20 phút máy sẽ tự động ngắt giúp nghỉ.

Kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, mang tính di động cao nên bạn có thể sử dụng chiếc gối massage nhật bản này để tăng cường sức khỏe ở nhà, trên văn phòng làm cho việc hoặc trên ghế ô tô, bất cứ khi nào bạn có thời gian.

Xem nguồn: https://giadungviet.vn/tu-massage-co-the-moi-ngay-bang-goi-massage-nhat-ban/

gối massage nhật bản giá rẻ hồng ngoại Royal

Với thiết kế vải lưới mềm êm ái, chất liệu tốt, sử dụng thời gian dài lớp vỏ gối không hề bị méo mó. Một ưu điểm trong thiết kế của các mẫu gối massage nhật bản đó chính là tại mặt sau có trang bị thêm dây chun, giúp cố định gối vào vật chắc chắn như ghế văn phòng, ghế ô tô giúp matxa vùng vai gáy"vùng vai cổ gáy một cùng tiện lợi mà không cần phải sử dụng tay giúp giữ.

Thay vì bỏ tiền giúp vài tuần tới các trung tâm matxa nâng cao sức khỏe mất kém tiền bạc và thời gian thì một lần đầu tư mua gối mat xa hồng ngoại giúp tự mat xa Chăm sóc sức khỏe hàng ngày tại nhà, tranh thủ lúc rảnh rỗi, vừa thư giãn thời gian mà các thành viên khác trong nhà có thể sử dụng, là lựa chọn kinh tế và tiết kiệm nhất.

Giá gối massage nhật bản không quá đắt đỏ, chỉ bằng đôi lần sô tiền bạn đi mát xa tại các trung tâm mát xa uy tín, vậy nên bạn cân nhắc giúp lựa chọn phương án tốt cho mình.

Chọn mua những sản phẩm máy massage chính hãng cải thiện sức khỏe ở Bách hóa Gia Dụng Việt bạn sẽ được hưởng ưu đãi mới giá tốt, chế độ bảo hành 2 – 5 năm.

Đại lý Gia Dụng Việt tự tin là nơi cung cấp gối massae uy tín toàn quốc!

Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn