Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Đột phá công nghệ ghế massage nhật bản phi thuyền 2019

Đáp ứng nhu cầu ngày càng một khắt khe của người mua hàng Việt, – thương hiệu ghế massage nhật bản, một siêu phẩm mới nhất đã có mặt tại Việt Nam. Phi thuyền 2019 tự hào là một dòng ghế massage hạng thương gia tinh tế từ thiết kế, đẳng cấp với những phương pháp matxa nổi tiếng, cùng nhiều tính năng và chế độ mát xa cải tiến giúp đánh bay mọi uể oải, áp chế tinh thần, thư giãn mọi lúc.

 

Nổi bật công nghệ hàng đầu của ghế massage nhật bản phi thuyền

phi thuyền 2019 là ghế massage toàn thân nhật bản được nghiên cứu, chế tạo và đưa vào sản xuất bởi hãng. Đây được đánh giá là một trong những model ghế massage mới nhất nhất với nhiều tính năng như: đầu bi 4D di chuyển dọc theo đường cong của sống lưng, giúp ghế có thể mát xa toàn diện cơ thể.

Hệ thống đầu bi được “dẫn đường” bởi chế độ cảm biến thông minh, cho phép dò quét cơ thể, lập bản đồ nơi massage rồi tự động đưa ra liệu pháp massage phù hợp với từng kích thước cơ thể khác nhau, thao tác chính xác vào những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, đặc biệt là bộ phận lưng.

Với 3 màu chủ đạo tím, xanh, rêu giúp cho thiết bị ghế massage phi thuyền ghi điểm với người sử dụng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Đi đôi với cải tiến đổi mới công nghệ, mẫu ghế Fuji chú trọng nâng cấp từ thiết kế bề ngoài sắc sảo, toát lên vẻ thông minh sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất.

Xem thêm: ghế massage toàn thân chữa thoát vị đĩa đệm

Công dụng của ghế massage toàn thân trong giảm đau thắt lưng

Ghế massage cao cấp phi thuyền được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cài đặt sẵn nhiều bài matxa được lập trình sẵn, cùng nhiều kĩ thuật mát xa khó như kĩ thuật ấn Shiatsu Nhật Bản, kỹ thuật nhẹ nhàng, kĩ thuật matxa kéo duỗi… những bài đấm bóp, mát xa, xoa, cuộn, miết, vỗ, ấn huyệt …tác động được lập trình tỉ mỉ, đem lại hiệu quả nhanh chóng thoải mái cho người dùng.

Được tạo nên từ chất liệu da PU tổng hợp cải tiến mới nhất, đạt độ mềm mại, dễ dàng lau chùi vệ sinh và có độ bền cao. Với chất liệu này cũng rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước Việt Nam ta. Sự êm ái sảng khoái từ chất liệu và thoải mái từ bên ngoài kết hợp với các chương trình matxa trị liệu bên trong của chiếc ghế massage nhật bản phi thuyền 2019 đã để mang lại cảm giác matxa chân thực nhất cho người dùng; thực hiện thành thạo và nhuẫn nhuyễn được mọi hình thức matxa.

Một trong các ưu điểm nổi trội của phi thuyền 2019 là cài đặt chương trình dùng giải pháp massage Shiatsu của Nhật. Cơ chế mát xa với hoạt động 4 chiều của đầu bi, chất lượng bài mát xa cũng tăng lên, kết hợp nhiệt hồng ngoại ở nơi thắt lưng, có tác dụng nhanh hơn, thuyên giảm các cơn đau nhức, giúp cơ thể dễ chịu sâu, đồng thời cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.

Ghế mat xa toàn thân như thế nào được gọi là tốt nhất?

Massage chuyên sâu, thử nghiệm những tính năng tuyệt vời

Công nghệ “Body Scan” dò tìm huyệt đạo hiện đại, tự động quét cơ thể/cột sống giúp điều chỉnh tư thế massage tối ưu nhất, phần chân linh hoạt có thể tự động kéo giãn phù hợp với mọi kích thước cơ thể mang đến thử nghiệm massage chuyên sâu và toàn diện nhất.

Công nghệ massage không trọng lực “ZERO GRAVITY” làm cho giảm đáng kể trọng lực tiếp xúc lên cột sống và cơ thể, điều trị những chứng bệnh đau cột sống, hỗ trợ làm cho giảm những đau nhức và giảm căng thẳng stress, phục hồi thể trạng.

Chức năng kéo giãn cơ & cột sống giảm quá trình thoái hóa xương cốt, giảm sức ép lên dây thần kinh cột sống, cân chỉnh khớp đốt sống & cột sống khi có sự sai lệch, tăng tính linh hoạt & tăng cường giải phóng tê cứng tại những khớp trong đốt sống, bảo vệ cột sống ở triệu chứng cực tốt.

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí được trang bị dọc theo phần thân ghế matxa toàn thân nhật bản. Hệ thống túi khí vai điều có thể chỉnh linh hoạt lên xuống phù hợp với mọi kích thước cơ thể người dùng. Trang bị thêm túi khí đánh bắp chân giúp đả thông khí huyết phòng chống và hỗ trợ điều trị các chứng cơn đau mỏi và tê cứng chân.

Xem nguồn: https://giadungviet.vn/dot-pha-cong-nghe-ghe-massage-nhat-ban-fuji-phi-thuyen-2019/

Đột phá công nghệ ghế massage nhật bản Fuji body scan

Ghế massage nhật bản mới nhất phi thuyền 2019 sẽ là trợ thủ cải thiện sức khẻo nâng tầm lối sống thượng lưu. Là thương hiệu ghế mát xa uy tín và chất lượng hàng đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Theo những chuyên gia về ghế massage đến từ Nhật: Có hơn 22% hộ gia đình tại xứ sở hoa anh đào sở hữu ít ỏi nhất 1 chiếc ghế massage toàn thân. Trong những năm qua, sự canh tranh quyết liệt ở thị trường Nhật, cùng với sự phát triển của trình độ khoa học, kĩ thuật và công nghệ đã đưa ghế massage nhật bản có những bước tiến dài so với nhà sản xuất ở hầu hết những quốc gia trên thế giới. Khách hàng ở những quốc gia khác nhau khi nghĩ đến siêu phẩm ghế massage mới nhất đều lựa chọn những thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Cửa hàng Gia Dụng Việt là đơn vị phân phối trực tiếp các siêu phẩm máy massage cải thiện sức khỏe mới nhất, trong đó có ghế massage. Chương trình ưu đãi tháng 3/2019 giảm 40% cho khách hàng quan tâm tới sức khỏe, mua ghế massage để sử dụng và làm quà tặng sức khỏe cho người thân. Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn