Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Ghế massage toàn thân giá rẻ 40 triệu tại Tây Hồ Hà Nội

Siêu phẩm cải thiện sức khoẻ ghế massage toàn thân ngày càng trở nên thân thiện & gần gũi với khách hàng Việt. Mang tính thẩm mỹ cao & đa tính năng đã khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng nó, siêu phẩm ghế matxa ghế massage toàn thân không ngừng gây hót trên thị trường máy massage đa năng.

Sử dụng ghế massage giá rẻ (ghế mát xa) chuẩn & đúng cách, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được giá trị mà nó mang đến. Trải nghiệm công nghệ massage 3D, 4D, 5D mạnh mẽ với chức năng cảm biến thông minh, bạn sẽ tận hưởng giây phú thư giãn, tâm thái thư giãn, sức khoẻ tăng cường khi dùng nó ngày ngày. Tại các Siêu thị, trung tâm điện máy bạn sẽ dễ nhận ra sự hiện hữu của những chiếc ghế massage toàn thân hiện đại, thông minh của nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng.

Bạn đã biết địa chỉ mua ghế massage toàn thân siêu rẻ mà chất lượng ở đâu chưa? Hãy dành thời gian 5 phút để tìm hiểu gợi ý về nơi và những thiết bị ghế mát xa giá rẻ dưới đây:

Mua ghế massage toàn thân giá rẻ ở Hà Nội – Giadungviet.vn

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage toàn thân ở khu vực Hà Nội? Bạn đang băn khoăn lựa chọn 1 nơi cung cấp hàng tin cậy? Đến ngay với thiết bị ghế massage toàn thân Nhật Bản – bán tại Showroom Gia Dụng Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối những sản phẩm đệm ghế massage toàn thân nhập khẩu từ Nhật, Đài Loan mang tới cho người tiêu dùng tiêu sử dụng sự hài lòng nhất, mức giá cả tốt nhất so với thị trường tại khu vực Hà Nội.

Hiện nay, dòng thiết bị ghế matxa thế hệ mới công nghệ Nhật Bản được rất mọi người tin mua & sử dụng. Mỗi mẫu sản phẩm ra đời đều đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng: sang, bền, đẹp, chất lượng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của các người mua hàng khó tính. Địa chỉ 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội – shop Gia Dụng Việt.

Ghế matxa toàn thân chăm sóc cơ thể từ A-Z

tại 555 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội những bạn không chỉ chọn mua được dòng ghế thương hiệu Shika, mà những nhãn hiệu Homesport, Okazaki, Fuji … công nghệ Nhật Bản. Với đa dạng phân khúc ghế massage toàn thân siêu rẻ và thế hệ mới để chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Con lăn massage chuẩn xác vào các huyệt đạo ở lưng

 

Ghế massage (ghế mát xa) thiết kế với kiểu dáng sang trọng, độc đáo làm tăng thêm tính tiện nghi cho căn phòng, hơn nữa lại mang đến các giây phút dễ chịu riêng tư đáng nhớ. Không cần phải mất nhiều thời gian hoặc tiền bạc giúp tới những trung tâm Spa mà chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc xem phim đọc báo giúp mát xa cơ thể.

Con lăn chăm sóc chuyên sâu, day ấn huyệt đạo

Chăm sóc phần nơi chân chuyên sâu với đầu mát xa day huyệt gan bàn chân, túi khí co ép tăng cường phần cơ bắp chân cho đôi chân dẻo dai, linh hoạt hơn. Nhanh chóng, thuận tiện, giảm bớt stress, cải thiện sức khoẻ thiết bị ghế massage toàn thân phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng từ người già tới người trẻ.

Ghế massage toàn thân phần chân hỗ trợ mất ngủ, bổ thận, thải độc

Matxa nhiệt nóng sưởi ấm ở chân

 

► Đệm ghế massage toàn thân cực rẻ dưới 5 triệu

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng ghế massage nhật bản đệm massage với tính năng hạn chế hơn dòng ghế nhưng nguy cơ matxa và xoa bóp cũng mang lại hiệu quả không hề kém cạnh. Đầu matxa được trang bị ở phần vai cổ, cải thiện giảm cơn đau nhức cổ gáy. Đầu mát xa bố trí dọc phần sống lưng, đầu bi thiết diện nhỏ, di chuyển linh hoạt theo trục cải thiện cột sống và lưng. Phần đệm đùi với tính năng rung dễ chịu. Kết hợp cơ chế tạo nhiệt hồng ngoại.

đệm massage toàn thân 6D Hàn Quốc

6D1 túi khí kép – Giá 6.5 triệu

 

Đệm và máy massage chân Fozon chỉ với 8.000.000đ

COMBO đệm & máy massage chân Fozon – 8 triệu

 

Đệm massage Sapporo - Giá 5 triệu

Đệm massage Sapporo – Giá 5 triệu

 

 Ghế massage văn phòng giá rẻ

Hiện nay, tại nhiều văn phòng công sở có xu hướng mới là sử dụng ghế mát xa, ghế massage toàn thân để giúp cho những nhân viên sảng khoái giờ nghỉ trưa, hồi phục sức khoẻ sau mỗi nhiệm vụ công việc khó khăn. Chiếc ghế mát xa cũng là một động lực góp phần không nhỏ giúp họ yêu mến & gắn bó lâu dài với công ty, nhờ vậy mà hiệu năng công việc đạt kết quả cực tốt hơn, lợi nhuận công ty cũng từ đó mà tăng lên cao hơn.

Mẫu ghế massage văn phòng 2019 giá rẻ

Ghế matxa văn phòng giá rẻ chỉ 3.000.000 vnđ

Dòng ghế massage văn phòng giá rẻ khá được ưa chuộng. Với kiểu dáng thon gọn, vừa ngồi làm cho việc vừa có thể sảng khoái bất cứ khi nào. Tiện lợi có thể nằm ngủ trưa…sẽ là lựa chọn thần kỳ để những công ty rinh về cho nhân viên của mình. Cơ sở vật chất kết hợp với không gian làm cho việc và sử dụng rộng rãi tới ích lợi của nhân viên cũng là cách để tăng năng suất hiệu quả nhanh chóng công việc và giữ chân nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

Xem thêm mẫu ghế massage văn phòng giá rẻ với mức giá công khai khiến cho mọi người phải ngạc nhiên:

 

ghế văn phòng 2019 thoải mái làm việc

3.000.000đ sở hữu ngay chiếc ghế văn phòng vừa làm cho việc, vừa sảng khoái tính năng rung massage

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế matxa hạng thương gia, với hệ thống máy cài đặt sẵn đầy đủ các chức năng cải tiến mới nhất, hiện đại. Một số tính năng đặc biệt như Zero Gravity không trọng lực, tính năng kẽo dãn, nơi massage đầu, mở rộng chân, chức năng lùi tường tiết kiệm diện tích, cài đặt sẵn Bluetooth nghe nhạc thư giãn, …Xem thêm sản phẩm Ghế massage 3D SHIKA SK-8903 hàng Nhật cực chất – Giá 86.000.000đ

Ghế massage Panasonic MA 75

Panasonic MA 75 – giá 15.000.000đ (MUA NGAY tặng 01 gối massage 4 bi)

ghế massage Sofa Queen Crown

Sofa Queen Crown – giá 20.000.000đ (MUA NGAY tặng 01 chỉ vàng SJC 9999)

 

► Ghế massage HẠNG THƯƠNG GIA

Chúng tôi đưa ra mức giá tốt, để những bạn có thể vừa mua được siêu phẩm chất mà giá lại rẻ hơn thị trường.

Ghế massage toàn thân Hishashi

Ghế matxa toàn thân Hishashi – giá 55.000.000đ (MUA NGAY tặng 02 chỉ vàng SJC 9999)

 

Nơi cung cấp ghế mat xa toàn thân giá rẻ ở Hà Nội

tại khu vực Hà Nội, bạn có thể ghé thăm Showroom bán ghế massage toàn thân giá rẻ, mới nhất ở Tây Hồ, Hà Nội được nhân viên tư vấn chọn mua thiết bị ghế massage giá rẻ hà nội phù hợp nhất. Cơ hội mua sắm giá cực tốt trên thị trường, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ghế matxa thật đẳng cấp. Mỗi siêu phẩm ghế được bảo hành 5 năm.

Các bài viết cùng chuyên mục:

Mãn nhãn với thiết kế Đại lý Gia Dụng Việt trưng bày những dòng ghế massage và những thiết bị máy massage nâng cao sức khỏe hiện đại. Ghé thăm ngay để thử thử nghiệm và đưa ra quyết định mua phù hợp nhất với nhu cầu dùng của mình. Không gian nội thất trở nên sang trọng hơn với xuất hiện siêu phẩm mát xa thế hệ mới, thời đại công nghệ 4.0

Chương trình Quà Tặng & Khuyến Mại khi mua ghế mát xa được nhận phần quà hấp dẫn gồm có:

✔️ 01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️ 01 Máy massage hồng ngoại
✔️ 01 Máy massage chân
✔️ 01 Chai xịt da ghế cải tiến mới nhất
✔️ 01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️ 01 Bộ phủ bảo vệ ghế
✔️ MIỄN PHÍ vận chuyển & lắp đặt trên toàn quốc
✔️ Bảo hành: 07 năm về máy; 03 năm về da ghế

Cửa hàng Gia Dụng Việt – chuyên phân phối ghế massage Nhật Bản chính hãng cải tiến mới nhất

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Website: https://giadungviet.vn

Email: giadungviet688@gmail.com