Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Ghế massage toàn thân nhật bản: tăng cường & hỗ trợ trị đau vai gáy

ghế massage toàn thân nhật bản trị đau vai gáy - Bạn có biết ghế massage toàn thân nhật bản hỗ trợ nâng cao giảm đau mỏi vai gáy cực kì hiệu quả nhanh chóng hoặc không? Bạn đã sử dụng thử chưa? Nếu chưa thì bạn sẽ không thể cảm nhận được những công dụng kỳ diệu của nó như thế nào?Nó được xem như “thần dược sức khỏe” hỗ trợ tăng cường và ngăn ngừa nhiều bệnh lý trên cơ thể. Cùng xem chi tiết các chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn:

Đau mỏi vai gáy là bệnh lí thường gặp tại mọi lứa tuổi, không ít ỏi người gặp rắc rối và khổ sở với những hệ lụy mà nó gây ra. Không chỉ tạo ra cảm giác khó chịu trong cơ thể mà còn ảnh hưởng tới mọi hoạt động thường ngày. Với các ai đang bị cơn đau mỏi vai gáy đeo bám thì chiếc ghế massage toàn thân nhật bản sẽ là phương pháp hiệu quả cao để giải quyết bệnh lý này.

Ghế massage toàn thân nhật bản: Chăm sóc & hỗ trợ trị đau vai gáy

 

Ghế massage toàn thân nhật bản để bạn giảm đau mỏi vai gáy

Đau vai gáy không chỉ ở người già, trung niên mà cả những người trẻ và thiếu niên cũng dễ mắc phải. Có rất nhiều Lý do gây ra cơn đau nhức vai gáy, có thể do tuổi tác, do thói quen sinh hoạt hay làm cho việc.. Khiến cho những bó cơ ở vùng vai gáy bị tổn thương. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng đau vai gáy kéo dài ảnh hưởng xấu tới cuộc sống, sinh hoạt. Nếu kéo dài, đau vai gáy có thể là dấu hiệu kéo theo nhiều bệnh nan ý khác như thoái hóa đốt sống cổ… cần phải hỗ trợ điều trị ngay khi bệnh mới phát tác.

Nhiều người đã lựa chọn phương pháp dùng miếng dán hoặc thuốc với mục đích để giảm đau mỏi tức thì. Tuy vậy nó là không có công dụng lâu dài, đây chỉ giúp cắt cơn đau tạm thời mà không thể trị tận gốc. Sử dụng thuốc và miếng dán nhiều có thể khiến thuốc giảm công dụng.

Với siêu phẩm ghế massage toàn thân nhật bản sẽ để bạn tăng cường vùng vai gáy hiệu quả nhanh chóng. Bí mật chính là đầu mát xa được lắp đặt tại phần vai gáy để matxa vị trí này, thuyên giảm mọi cơn đau mỏi. Phần vai gáy sẽ được mát xa linh hoạt bằng con lăn, túi khí lắp đặt giúp mát xa vùng bả vai. Những đầu mát xa và túi khí được lắp đặt và tích hợp những chương trình hoạt động. Đầu mát xa với sự chuyển động mạnh mẽ, day miết, cuộn nhào vào nơi đau mởi thì túi khí nhẹ nhàng co nhả khí, êm ái với những uyển chuyển giúp sảng khoái vùng cơ. Nhờ vậy mà những tình trạng cơn đau nhức được loại bỏ từ từ.

Ghế massage toàn thân nhật bản: Chăm sóc & hỗ trợ trị đau vai gáy

Con lăn gồm có trục chính và đầu đầu mát xa khá linh hoạt. Được nghiên cứu khá kĩ lưỡng trong quá trình vận hành, những đầu mát xa này mô phỏng vận hành mô phỏng như bàn tay người giúp thực hiện những tác động massage chân thật nhất. Sự thật việc sử dụng ghế mát xa cải thiện nơi cổ gáy cũng tương tự với trị liệu bằng giải pháp massage xoa bóp được thực hiện bằng tay kiểu cổ truyền.

Hệ thống đầu bi ở chiếc ghế massage toàn thân nhật bản này có cường lực xoáy sâu vào các huyệt đạo, kích thích giãn nở những cơ bị mỏi tại vùng gáy. . Khi day ấn, nhào, xoa bóp, đấm … tạo một lực vừa phải, lên nơi cổ gáy một cách hợp lý có thể giúp những kinh mạch ở nơi cổ gáy được khai thông, những chứng ứ trệ được đả kích, điều hòa lại chức năng của bộ phận cơ và khớp xương trên cổ. Tương tự như những động tác vật lý trị liệu bằng châm cứu bấm huyệt.

>>> Xem ngay những mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu, mới 2020

Bên cạnh đó, ghế massage còn được gắn thêm tính năng cảm biến. Nhờ đó mà hệ thống matxa của sản phẩm hoạt động chính xác hơn, tác động vào huyệt đạo tại vai gáy, giúp kích thích chuyên sâu vào các điểm huyệt này, lưu thông hoạt lạc. Căn cứ vào kích thích của từng cơ thể mà định vị vùng đau mỏi và điều chỉnh tác động phù hợp. Ngoài ra, người sử dụng có thể lựa chọn các chương trình mát xa theo nhu cầu của mình.

Ghế massage toàn thân nhật bản: Chăm sóc & hỗ trợ trị đau vai gáy

Đầu bi không chỉ được lắp đặt ở nơi vai gáy mà còn trải dài cả bộ phận lưng và bàn chân, giúp matxa toàn diện từ đầu tới chân. Siêu phẩm máy massage nhật bản nâng cao sức khỏe chuyên sâu, đánh tan mọi cơn đau nhức ngự trị trên cơ thể để cơ thể thấy khoan khoái, nhẹ nhõm dễ chịu hơn, từ đó tinh thần được thoải mái hơn, giảm mọi áp chế tinh thần stress.

Với người già sức khỏe yếu kém dần cơn đau nhức vai gáy, xương khớp chân tay khiến cho ông bà già tốn ngủ, khó ngủ hơn. Với những người làm việc văn phòng công sở hoặc lái xe tính chất công việc ngồi nhiều, ngồi lâu, chăm chú vào công việc của mình vô tình khiến cho các cơ ở vai gáy"vùng vai cổ gáy hoạt động nhiều hơn, rất dễ dàng mệt mỏi. Với những người lao động nặng nhọc, phải dùng sức lao động nhiều nên cơ thể thường xuyên đau mỏi êm ẩm… chiếc ghế massage toàn thân nhật bản sẽ là lựa chọn thần kỳ, để giúp cơ thể bạn được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất. Với cơ chế mat xoa xoa bóp của con lăn linh hoạt để đánh tan cơn đau nhức nhanh nhất.

Thật thuận tiện, có thể dùng chiếc ghế massage toàn thân này tại nhà để mọi người có thể chủ động thời gian sử dụng nó hàng ngày để tăng cường cho cơ thể. Giúp mọi người có thể chọn mua được chiếc ghế massage ưng ý có chức năng giúp chăm sóc bộ phận vai gáy"vùng vai cổ gáy, có thể tìm tới Cửa hàng Gia Dụng Việt. Tại đây có thể chọn các thiết bị ghế massage có tính năng mát xa vai gáy, giúp giảm cơn đau nhức hiệu quả.

————–

Gia Dụng Việt – đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm tăng cường sức khỏe

Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0989.88.66.86 – 0968.621.733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn