Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Happy morther’s day – mua ghế matxa tận tay trao quà cho Mẹ

Trên thế gian có nhiều kì quan, nhưng kì quan vĩ đại nhất đó là người Mẹ. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được công lao sinh thành của người Mẹ, tuy nhiên chỉ với hành động nhỏ cũng đủ để tỏ lòng biết ơn, quan tâm tới Người. Nhân ngày lễ ngày của Mẹ – Happy morther’s day, hãy cùng Showroom Gia Dụng Việt gửi trao yêu thương và hiếu thuận đến người Mẹ của mình bằng món quà hiện vật – sử dụng rộng rãi tới sức khỏe của Người, hãy mua ghế matxa tặng mẹ để làm cho món quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa này tới Mẹ.

Trong suốt cuộc đời này, không có ai yêu con bằng Mẹ, có ai sẵn sàng sẻ chia ngọt bùi cùng con như Mẹ. Mẹ là người chăm sóc, nuôi dưỡng chúng ta nên người. Mẹ có thể thay thế tất cả, nhưng không ai có thể thay thế Mẹ, không có gì có thể thay thế bởi tình yêu thương bao la, công lao trời bể mà Mẹ dành cho chúng ta.

Khi ta càng trưởng thành, cũng là lúc tuổi Mẹ ngày một nhiều hơn. Không phải người con nào cũng trân trọng các điều quý giá Mẹ dành cho, lúc mẹ tuổi già yếu không quan tâ, tới khi Mẹ không còn nữa mới thấy hối tiếc, mới ân hận thì cũng muộn. Bởi vậy, các ai còn Mẹ xin đừng làm mẹ buồn, mẹ khóc, hãy báo hiếu cho Mẹ khi còn có thể. Ngày Happy morther day, hãy cùng Cửa hàng Gia Dụng Việt mang đến Người các điều hạnh phúc, tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành tặng đến Người chiếc ghế matxa toàn thân giúp Mẹ dùng hàng ngày cải thiện và cải thiện sức khỏe, cải thiện sức khỏe giúp sống vui, sống khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: 

Happy morther’s day – mua ghế matxa tận tay trao quà cho Mẹ

Sản phẩm ghế matxa toàn thân Nhật Bản giảm tới 50% – Happy Morther’s Day đồng hành cùng bạn tri ân đấng sinh thành với chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, áp dụng trong tháng 5/ 2019. Ưu đãi cao giảm 20 – 50% với những list ghế dưới đây:

  1. Ghế matxa toàn thân 6D Plus Saporoo 2018 còn 39 triệu đồng
  2. ghế massage panasonic nội địa nhật
  3. Ghế mát xa toàn thân Okazaki còn 65 triệu đồng
  4. Ghế matxa toàn thân Saporoo 6DS còn 65 triệu đồng
  5. Ghế mát xa toàn thân Fujikima FJ 296 còn 118 triệu đồng
  6. Ghế matxa toàn thân Fujikima phi thuyền 2019 còn 158 triệu đồng
  7. ghế massage toàn thân shika sk-8900
  8. Ghế mát xa toàn thân Fujikima FJ-2020 còn 199 triệu đồng

Thật kỳ diệu biết bao, giờ đây việc dành tặng cho những đấng sinh thành những món quà sức khỏe hàng đầu đã không còn là điều khó khăn nữa. Một lần mang về cho Mẹ món quà ý nghĩa đổi lại, cả cuộc đời còn lại của Mẹ luôn khỏe mạnh, vui tươi sống hạnh phúc bên con cháu.

“Con dù lớn vẫn là con của Mẹ, đi hết đời lòng Mẹ vẫn thương con”. Cuộc sống hiện đại có quà nhiều nhức mỏi, áp lực chỉ có vòng tay Mẹ mãi là hạnh phúc. Mọi con đường đều đẹp, tuy vậy con đường đẹp nhất là con đường trở về nhà khi cùng rinh trên tay món quà sức khỏe là chiếc ghế matxa toàn thân dành tặng cho Mẹ. Vậy nên đừng tiếc tiền mua cho Mẹ những món quà đắt tiền. Tiền có thể mua cho bạn căn nhà đẹp, mua cho bạn rất nhiều thứ khác tuy nhiên không bao giờ có thể mua cho bạn người Mẹ thứ hai.

Vậy cho tới giờ bạn đã thấy, bạn đã yêu thương Mẹ đủ chưa? Hãy yêu thương khi còn có cơ hội. Thời gian vô tình, vận mệnh vô thường, cùng Gia Dụng Việt yêu thương Mẹ từng ngày, để ngày mai không phải hối tiếc nhé… những bạn!

Tôi đã mua tặng Mẹ ghế matxa, còn bạn thì sao?

Happy morther’s day – mua ghế matxa tận tay trao quà cho Mẹ

Chức năng cải tiến tại ghế mát xa toàn thân

  • đầu bi massage chuyên sâu
  • tính năng kéo dãn cơ thể/ cột sống
  • Chế độ zero không trọng lực, tư thế nghiêng
  • Hệ thống đầu bi và túi khí hoạt động hiện đại
  • Massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại tỏa nhiệt bộ phận mát xa
  • đầu matxa matxa tăng cường sức khỏe đôi chân
  • Massage toàn thân từ đầu xuống chân

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị nâng cao sức khỏe toàn diện tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Công nghệ massage, xoa bóp với những bài mát xa tự động, hiện đại để sảng khoái cơ thể, giảm cơn đau nhức lưng, vai gáy hiệu quả. Trang bị hệ thống đầu mát xa và túi khi dọc theo cơ thể, tạo nên tiếp xúc trực tiếp lên những cơ bắp xua tan nhức mỏi, để thả lỏng những cơ, huyệt đạo. Cơ chế hoạt động máy mát xa kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại là liệu trình trị liệu hiệu quả, đem lại lợi ích lớn cho sức khỏe, kích thích đả thông tuần hoàn máu mang đến sự thư giãn cả về tinh thần và thể chất.

Quá trình xoa bóp, massage nhờ sự hỗ trợ của những đầu mát xa và túi khí có trong ghế matxa toàn thân, tiếp xúc trực tiếp trên cơ thể để thư giãn và làm cho đẹp, đồng thời việc hỗ trợ điều trị những bệnh lý về xương cốt, giảm huyết áp, giảm mỏi mệt căng thẳng áp chế tinh thần, phòng ngừa thoái vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, thư giãn tinh thần hiệu quả cao.

>> Xem thêm: ghế massage chân giá bao nhiêu

Với các lợi ích kỳ diệu mà ghế mát xa toàn thân đem lại cho sức khỏe, hãy dành điều thần kỳ này tới người Mẹ yêu thương của mình, để Mẹ có thể chủ động thời gian hàng ngày tăng cường và tăng cường sức khỏe của mình cực tốt hơn.

————

Bách hóa Gia Dụng Việt chuyên phân phối máy mát xa uy tín chất lượng

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968.621.733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn