Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Các chiếc ghế massage nhật bản theo “phong cách hoàng gia”

Ghế massage nhật bản Fujikima FJ 2020 là một trong các chiếc ghế massage hoàng gia cực tốt Hiện tại, sử dụng công nghệ thông minh, hiện đại nhờ kết hợp công nghệ đầu matxa 4D thế hệ mới với quãng đường di chuyển dài 135cm, mang đến trải nghiệm massage chân thật từ vai cổ gáy tới lưng, mông, đùi, tới tận đầu gối, cùng với hệ thống túi khí kép, cơ chế massage tạo nhiệt hồng ngoại là một ứng dụng đắt giá để thúc đẩy khai thông tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể.

Hãy tận hưởng trải nghiệm các công dụng tuyệt vời để dễ chịu tinh thần, giảm cơn đau mỏi toàn cơ thể mà chiếc ghế massage nhật bản phong cách hoàng gia Fujikima FJ 2020 – mẫu ghế hoàng gia nâng tầm lối sống thượng lưu để người dùng luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Thương hiệu Fujikima – nổi tiếng công nghệ sản xuất của Nhật Bản uy tín, chất lượng hàng đầu Thời nay, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

 

Những chiếc ghế massage nhật bản theo “phong cách hoàng gia”

Tính năng của ghế massage nhật bản Fujikima FJ 2020

Đầu mát xa massage trị liệu công nghệ 4D cung cấp 6 chương trình massage tự động với các chế độ mát xa khác nhau, tùy chỉnh cường độ mát xa của đầu mát xa, túi khí và cấp động rộng mà quãng đường đầu matxa di chuyển.

Người dùng có thể tận hưởng các liệu pháp tăng cường toàn cơ thể ngay tại nhà mình với cơ chế massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại vùng lưng và bàn chân của ghế massage nhật bản, cùng với hệ thống âm thanh Bluetooth siêu chất lượng, nâng cao hiệu quả nhanh chóng matxa.

ghế massage nhật bản Fujikima FJ 2020

Công nghệ đầu bi 4D cải tiến 2019

Với ghế massage toàn thân nhật bản Fuikima FJ 2020 người sử dụng có thể kiểm soát hoàn toàn thử nghiệm thư giãn của mình, con lăn 4D với các cấp độ tùy chỉnh độ mạnh, độ rộng, tùy chỉnh mức độ và mức độ đầu matxa di chuyển.

 

Quãng đường di chuyển đầu bi SL 135cm đem lại cho người dùng trải nghiệm mới

Con lăn được lắp đặt sát theo đường cong của cơ thể hình chữ S và L Shape cho quá trình massage chuyên sâu và chân thực hơn. Quãng đường đầu matxa di chuyển theo hình chữ S tạo đường cong tự nhiên cho cột sống, kéo dài từ cổ, chạy dọc sống lưng và tới đùi sau, đó tới đầu gối. Đầu bi linh hoạt, với lực tiếp xúc mạnh mẽ, day sâu vào cơ thể, bổ sung thêm diện tích massage nhiều hơn so với các loại ghế massage nhật bản phiên bản cũ hình chữ S thông thường.

 

Loa nghe nhạc Bluetooth chất lượng, dễ chịu tinh thần

Hệ thống máy còn được trang bị thêm hệ thống loa 2 bên thành ghế sử dụng công nghệ Bluetooth và hệ thống âm thanh chất lượng, cải thiện trải nghiệm matxa dễ chịu khi nằm trên ghế massage, cơ thể được massage, tinh thần được sảng khoái tuyệt đối. mua ghế mát xa toàn thân ở hà nội

 

Đầu matxa massage bàn chân và bắp chân hiệu quả cao

Vị trí chân ghế có trang bị hệ thống đầu bi massage chuyển động quay thực hiện các tiếp xúc xoa bóp, bấm huyệt giúp bổ sung chương trình matxa chân nổi trội. Đầu bi miết, xoay dọc 2 bên chân và giữa bàn chân tạo cảm giác như tay người. Ở phần bắp chân là túi khí được bơm áp suất co nhả khí, giúp matxa nơi bắp chân sẽ làm cho tăng lưu lượng máu tại chân, sảng khoái bắp chân hiệu quả cao.

Ghế massage Nhật Bản HẠNG THƯƠNG GIA công nghệ body scan

Tư thế ngả không trọng lực

Lấy cảm hứng từ NASA, công nghệ không trọng lực là vị trí hoàn hảo giúp cơ thể dễ chịu một cách tối đa nhất. Khi ghế massage nhật bản Fuijikima tại tư thế không trọng lực, đầu gối được đưa lên phía trước ngực, để tối đa hóa mức độ matxa và giảm áp lực đáng kể lực đè nén lên cột sống.

 

Đầu matxa massage tạo nhiệt trị liệu hồng ngoại

Đầu mát xa massage tại ghế massage toàn thân nhật bản Fujikima FJ 2020 kết hợp tạo nhiệt ở đầu lăn là ứng dụng hiệu quả cao trong trị liệu cải thiện sưc khỏe. Nhiệt hồng ngoại sẽ thẩm thấu qua da, giúp sưởi ấm da tại các vị trí mát xa từ đó kích thích cải thiện đả thông máu toàn cơ thể, khai thông hoạt lạc, ổn định huyết áp/

 

Bảng điều khiển thon gọn, dễ dàng dùng

Bảng điều khiển hiển thị các tính năng, chế độ mát xa, dễ dàng dùng. Màn hình với những phím bấm dễ dành lựa chọn chương trình mát xa và điều chỉnh những chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết: ghế massage giá tốt

Ghế massage toàn thân Fujikima FJ-909FX phạm vi con lăn

Chương trình massage tự động

Chế độ massage kết hợp với nhiệt nóng thâm nhập sâu đến những huyệt đạo trên cơ thể. Với chương trình sử dụng những tác động massage nhẹ nhàng nhàng: xoa bóp, cuộn, đấm, shiatsu mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, giảm stress mệt mỏi tại các vị trí làm cho việc nhiều như cổ, vai, gáy, lưng và chân. Tính năng kéo dãn ở ghế massage nhật bản Fujikima FJ 2020 thực hiện một động tác kéo dài nhẹ cho bắp chân, gân guốc, vai và eo để nâng cao nguy cơ vận động, cho cơ thể dẻo dai. Các động tác massage được dùng trong chương trình: Xoa bóp, Cuộn, Đấm

 

Công nghệ scan quét huyệt đạo

Công nghệ body scan quét cơ thể/dọc theo sống lưng. Với chức năng này, con lăn tiếp cận chuyên sâu vào những huyệt đạo tại vùng lưng, cơ chế quét tự động trên cột sống, điều chỉnh tư thế massage cực tốt mang đến trải nghiệm thần kỳ.

 

Ghế massage toàn thân Fujikima FJ-909FX con lăn cổ

Ghế massage toàn thân Shoohan SH 740 matxa lưngGhế massage toàn thân Fujikima FJ-909FX con lăn toàn thân

Thông tin thiết bị ghế massage nhật bản Fujikima FJ2020

  • Model: Fujikima FJ 2020
  • Điện áp: 220V – 240V/ 50 -60Hz
  • Công suất: 200W
  • Thời gian mặc định/ liều trình matxa tự động: 15 phút
  • Chiều dài đầu matxa 4D: SL Shape dài 135 cm
  • Góc ngả lưng: Khoảng 128 – 155 độ (góc ngả so với mặt đất)
  • Góc ngả chân: Khoảng 9 – 75 độ (góc ngả so với tường)
  • Màu sắc: Đen/ đỏ/ kem
  • Điều kiện sử dụng: Nhiệt độ môi trường 0 – 35 độ, độ ẩm 20 – 80 %
  • Điều kiện bảo quản: Nhiệt độ bảo quản -5 – 35 độ, độ ẩm 20 -80%
  • chức năng an toàn: Được trang bị tự bảo vệ khi quá nhiệt và sập nguồn

 

ngoài ra, có thể tham khảo thêm 2 mẫu máy massage nhật bản Fujikima thiết kế theo phong cách hoàng gia thông minh, sang trọng và đẳng cấp:

 

 

Fujikima phi thuyền 2019 – giá 118.000.000đ

Fujikima Fj 269 – giá 158.000.000đ

Fujikima C808

Ghế massage dành cho doanh nhân

Ghế massage toàn thân tích hợp các chương trình massage mở rộng, đầu bi và túi khí hoạt động linh hoạt để chăm sóc hiệu quả nhanh chóng các bài matxa từ đó đánh tan hoàn toàn cảm giác cơn đau nhức, uể oải trên cơ thể, giúp cho tinh thần được thoải mái thư giãn từ đó giúp nâng cao chất lượng hàng ngày. Công nghệ nổi trội nguy cơ định vị và dò tìm huyệt đạo chính xác phù hợp với các thể trạng khác nhau, giải phóng hoàn toàn mỏi mệt, stress, để người dùng ghế luôn khỏe mạnh.

Cửa hàng Gia Dụng Việt đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị máy massage nhật bản cải tiến mới nhất, chất lượng chăm sóc sức khỏe, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt. Ưu đãi bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.

————

Cửa hàng Gia Dụng Việt chuyên cung cấp máy massage uy tín chất lượng

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968.621.733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn