Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Sử dụng ghế massage: sức khỏe dẻo dai, kéo dài tuổi thọ

Bạn sẽ không còn phải lo âu khi trong nhà không có ai biết massage cải thiện sức khỏe, không tốn thời gian hoặc tiền bạc đến những trung tâm massage, chiếc ghế massage thần kì sẽ chăm lo cho sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn. Với những tính năng hiện đại, giúp xoa bóp, bấm huyệt từ đầu tới chân …đánh tan các cơn đau nhức mỏi cơ thể đồng thời để tinh thần được thư thái, thư giãn. Sản phẩm được làm cho nên từ chất liệu cải tiến mới nhất, thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà.

Khác với các thiết bị máy massage khác chỉ có thể massage được tập trung tại một bộ phận cố định như: massage chân, massage eo, massage vai-cổ-gáy…thì ghế massage có tính năng massage toàn thân cùng một lúc, tất cả những vị trí trong cơ thể cùng được hài hòa nhịp nhàng và dễ chịu trong các chương trình massage chuyên nghiệp.

Khi máy hoạt động, các đầu mát xa sẽ dò tìm huyệt đạo chính xác, phát huy tác dụng của những bài mát xa được cài đặt sẵn trên ghế. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng ghế massage mang lại tác dụng giúp cơ thể được dễ chịu, giảm cơn đau mỏi tê mỏi, điều trị một số bệnh lý chứ không có nguy cơ chữa khỏi bệnh.

3 lý do khiến ghế massage ngày càng được ưa chuộng hơn

Ghế massage điều trị bệnh xương khớp

Thiết kế độc đáo, ghế thực hiện các chương trình matxa khác nhau thực hiện những tác động như xoa bóp, đấm, day huyệt … để giảm những cơn đau hiệu quả cao, phụ hồi thể trạng, xua tan mỏi mệt. Ghế massage với hệ thống túi khí và những con lăn mát xa cùng chế độ tạo nhiệt hồng ngoại giúp chăm sóc hiệu quả nhanh chóng matxa, sảng khoái cơ bắp, những dây thần kinh, lưu thông kinh mạch huyệt đạo, cải thiện khai thông khí huyết, giảm đau nhức, giúp máu lên não tốt nhất hơn, giảm nhanh chứng stress căng thẳng, giúp những bộ phận cơ khớp xương linh hoạt hơn.

Túi khí được sắp xếp tại bộ phận bắp tay, bắp chân và bả vai thực hiện cơ chế bóp nhả nhẹ nhàng, massage cải thiện xương cốt tại chân tay, giảm tê mỏi nhanh nhất.

Ghế massage hỗ trợ trị liệu bệnh mất ngủ

Ghế massage hỗ trợ trị liệu bệnh tốn ngủ

Mất ngủ, hay giấc ngủ chập chờn là do stress, uể oải từ công việc, hay lo lắng của cuộc sống ..hoặc do máu khai thông lên não không cân bằng. Bởi vậy khi các đầu mát xa và túi khí ở ghế massage hoạt động, thực hiện quy trình mát xa giúp xoa bóp, thoải mái cơ thể, kết hợp với những thao tác mát xa truyền thống giúp thuyên giảm mỏi mệt và căng thẳng, tinh thần được dễ chịu sẽ giúp có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nguy cơ matxa toàn diện từ đầu tới chân, tất cả các vị trí trên cơ thể, xoa dịu mọi uể oải cùng với cơ chế mat xa tạo nhiệt hồng ngoại để cho máu đả thông cực tốt hơn. Tia hồng ngoại là ứng dụng đắt giá trong y học, có công dụng thoải mái, giảm áp chế tinh thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ghế massage có hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm

Điều trị thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý thường gặp ở lứa tuổi trung niên và ông bà già. Bệnh gây ra những đau đớn khó chịu cho người bệnh ở bộ phận thắt lưng. Những cơn đau mỏi mỏi lan dọc từ vùng thắt lưng xuống mông, chân hoặc cổ gay. Khi mới phát hiện bệnh cần phải có hướng hỗ trợ điều trị thích hợp và đúng cách bệnh sẽ đánh tan và chữa khỏi nhanh hơn, giúp lâu sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Massage với ghế massage toàn thân sẽ để cơ thể được thư giãn từ cổ vai xuống lưng, mông và cả chân tay. Hệ thống con lăn linh hoạt, massage toàn bộ vùng cột sống, xuống bộ phận thắt lưng ôm sát cơ thể, thực hiện những thao tác như day, ấn, massage tạo nhiệt ấm giúp giảm các cơn đau do bệnh lý gây ra.

Hệ thống massage trị liệu dọc sống lưng kết hợp với sưởi ấm rất tốt cho các người bị thoát vị đĩa đệm, nhằm xoa dịu các đau nhức.

Qua một số những ích lợi đối với sức khỏe dùng ghế massage kéo dài tuổi thọ toàn thân mang lại cho cơ thể ta đủ giúp thấy các gì mà nhiều người đã trải nghiệm qua thiết bị ghế massage là chính xác, là dựa trên những cơ sở khoa học nghiên cứu rõ ràng. Ghế massage mang đến sức khỏe toàn thân không chỉ cho bạn mà còn đem đến sức khỏe cho cả gia đình.

Đại lý Gia Dụng Việt mang đến các siêu phẩm ghế matxa toàn thân chất lượng, tinh tế cùng với chế độ hậu mãi sau bán hàng và bảo hành tốt cho người tiêu dùng.

Showroom Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn