Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Thắc mắc có nên mua ghế massage giá rẻ hay không?

thắc mắc có nên mua ghế massage giá rẻ không? .. là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua ghế massage, nhưng kinh phí hạn hẹp. Chia sẻ dưới đây giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Ghế massage là một trong những thiết bịchăm sóc sức khỏe đang rất được yêu thích thời nay. Tuy vậy, giá thành Ngày nay của ghế massage bán ra trên thị trường khá cao so với thu nhập chung của người Việt. Bởi vậy những dòng ghế massage giá rẻ luôn là tâm điểm mua sắm của nhiều người. Thực tế thì mọi người vẫn nghĩ của rẻ là của ôi, thế tuy vậy có rất nhiều loại ghế massage dưới 30 triệu đồng mà khi mua về sử dụng, người dùng sẽ bất ngờ với thực tế đằng sau nó.

Hiểu đúng nghĩa dòng ghế massage giá rẻ để bạn có được lựa chọn cực tốt khi mua. Với rẻ ở đây là chỉ những chiếc dòng trung cấp, bình dân, có giá dưới 30 triệu đồng, phù hợp hơn với túi tiền của mọi gia đình. Dòng ghế massage siêu rẻ phân chia thành những loại: ghế massage chính hãng xả hàng tồn kho, ghế massage cũ, ghế massage chính hãng dòng trung cấp (ghế phổ thông), ghế massage nhái thương hiệu.

 

mua ghế massage toàn thân giá rẻ tại Hà Nội

Ghế massage giá rẻ có tính năng gì?

Với những dòng ghế massage giá rẻ bình dân chỉ có chức năng massage cơ bản cho một nơi nào đó như massage chân, massage lưng … mà không phải là loại chăm sóc toàn thân, có khả năng nâng cao toàn bộ những bộ phận trên cơ thể như chân, tay, lưng, cổ …

ở những dòng ghế matxa cực rẻ chỉ được trang bị các chức nưng chính như xoa, day, ấn huyệt, đám bóp là các đầu matxa 2D, mà không phải là các đầu bi 3D có nguy cơ matxa chuyên sâu. Hay không có chức năng hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể, nâng cao hiệu quả cao massage, không được trang bị tính năng không trọng lực, kéo dãn cơ thể.

Ghế massage giá rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt nhất. Với các thiết bị ghế của các thương hiệu nổi tiếng, vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc đáo, qua quy trình kiểm duyệt khắt khe. Chỉ dùng để nâng cao chuyên cho một nơi nào đó thay vì toàn thân, Do vậy mà giá thành của ghế bán ra cũng rẻ hơn so với dòng dùng để cải thiện toàn thân.

Do vậy, khi bản thân có nhu cầu chăm sóc một nơi nào đó trên cơ thể như phần lưng … thì không nhất thiết phải cố gắng sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân với giá đắt đỏ, khi túi tiền eo hẹp bạn có thể chọn mua ghế massage giá rẻ.

Mua ghế massage toàn thân giá rẻ ở đâu Hà Nội

Mặt khác, nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage cho người già, hay phụ nữ mang thai với nhu cầu sử dụng các bài mát xa nhẹ nhàng, dễ chịu cũng không nhất thiết phải dùng tính năng matxa chuyên sâu với đầu bi tiếp giáp sâu và mở rộng.

Khi bạn không có nhu cầu dùng các chức năng cải tiến mới nhất như không trọng lực, không đèn hồng ngoại, không hệ thống túi khí dọc thân ghế, không chức năng kéo dãn cơ thể, không công nghệ body scan … thì việc chọn lựa chiếc ghế mát xa giá rẻ bình dân phù hợp với nhu cầu sử dụng massage nhẹ, đơn giãn là lựa chọn tiết kiệm giảm chi phí.

Dù là ghế massage giá rẻ thì khi có nhu cầu mua bạn cũng nên mua ở những thương hiệu lớn. Các thương hiệu lớn sẽ có nhiều mẫu ghế cho bạn lựa chọn và tiện so sánh vơi những sản phẩm khác trong cùng phân khúc cực rẻ. Tại các thương hiệu lớn có uy tín, sẽ luôn đảm bảo giấy chứng nhận về chất lượng siêu phẩm, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm, và điều quan trọng hơn cả là ghế massage của đơn vị này có giá rẻ nhưng chế độ bảo hành lâu dài và chu đáo, thay vì tìm vùng mua không có tên tuổi trên thị trường.

Siêu thị Gia Dụng Việt bán ghế massage chính hãng

Chọn mua ghế massage giá rẻ ở đâu?

Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối những thiết bị máy massage tăng cường sức khỏe chính hãng, trong đó có dòng ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm ghế massage thế hệ mới hạng thương gia như Saporoo, Shikia, Fuji … thì cũng có những siêu phẩm ghế massage siêu rẻ phục vụ cho các độ tuổi khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Với mức giá 20 – 30 triệu, tất cả các mẫu ghế massage giá rẻ bán tại nhà Dụng Việt đều được bảo hành 2- 3 năm/ tùy loại. Với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Gia Dụng Việt mang tới cho bạn sự hài lòng từ khi mua đến khi kết thúc mua, sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc liên quan trong quá trình dùng sản phẩm.

Đại lý Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn