Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Địa chỉ phân phối gối mat xa chính hãng ở Hà Nội

Cơn đau nhức cơ thể khiến bạn khó chịu, được nhiều bạn bè giới thiệu nên mua gối mat xa hồng ngoại giúp dùng để hỗ trợ đau mỏi hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên bạn đang đắn đo chưa biết mua siêu phẩm gối mat xa chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng, với chính sách bảo hành chu đáo? Những thông tin sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và kinh nghiệm khi mua gối mat xa hồng ngoại giúp cải thiện sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Gối mat xa là một trong các siêu phẩm máy mat xa đang được rất nhiều gia đình ưa thích, đặc biệt với những người cao tuổi, người lao động chân tay hoặc người làm văn phòng … là rất cần thiết. Về thiết kế bề ngoài, cũng giống như chiế gối thông thường, nhưng bên trong được tích hợp thêm hệ thống máy, động cơ có thể điều khiển các quả cầu bi xoay trong, có thêm đèn hồng ngoại. Khi có nguồn điện chạy quả, máy khởi động, điều khiển làm cho xoay động cơ từ đó các viên đi sẽ xoay 360 độ được mô phỏng như các đầu ngón tay chuyển động, đem lại cảm giác chân thật như người matxa.

Địa chỉ cung cấp gối mat xa chính hãng tại Hà Nội

Đèn hồng ngoại được cài đặt sẵn trong gối matxa về cơ bản là sử dụng giải pháp nhiệt. Nhiệt hồng ngoại chiếu sáng, sẽ thẩm thấu qua da, sưởi ấm da tại chỗ, từ đó làm nhiệt độ da tăng lên và các mao mạch được giãn nở. Do hiện tượng tăng lượng máu cục bộ và tặng nhiệt độ tại chỗ nên phát tán nhiệt đi khắp vùng để thân nhiệt được tăng lên. Là một ứng dụng đắt giá trong y học, đèn hồng ngoại có thể hỗ trợ điều trị các bệnh xương cốt, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giảm những vết bầm tím trên da …giúp cải thiện lão hóa da, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Xem công dụng của gối massage hồng ngoại

Về cơ chế gối matxa chính hãng hồng ngoại hoạt động thông qua nguồn điện 12V/2A an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bề ngoài của gối được trang bị lớp vỏ bọc lưới và da êm ái, thông thoáng, thấm hút mồ hôi, cảm giác dễ chịu thoải mái khi dùng giúp matxa.

Địa chỉ cung cấp gối mat xa chính hãng tại Hà Nội, 555 Thụy Khuê

Việc dùng gối mat xa ngày ngày đúng cách và không lạm dụng nó, sẽ rất cực tốt cho sức khỏe. Bất cứ vị trí nào trên cơ thể thấy đau mỏi nhức mỏi có thể dùng thiết bị này giúp massage. Với các người làm văn phòng, bê vác nặng nhọc, ông bà già …không thoát khỏi cơn đau nhức xương cốt, đau vai gáy sản phẩm máy mat xa này hỗ trợ giảm đau nhanh hơn và thư giãn để tinh thần khỏe lại.

Hiện giờ, thị trường gối mat xa trở nên sôi động náo nhiệt hơn, chỉ cần search google với từ khóa “gối mat xa hồng ngoại” có hàng ngàn kết quả trả về với những nơi bán gối mat xa chính hãng, giá bán và các thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu gối mát xa được ưa thích và khá nhiều người tin dùng như Kimura, Fuji, Eneck, Sapporo, Okia …. Có giá dao động từ 600 tới hơn 1 triệu đồng một chiếc, tùy loại.

Siêu thị Gia Dụng Việt bán gối mat xa chính hãng tại Hà Nội

Gia Dụng Việt – địa điểm uy tín để chọn mua gối mat xa chính hãng tại Hà Nội

Vì sao bạn nên mua hàng của chúng tôi bởi:

  • Cam kết bảo hành 24 tháng những siêu phẩm gối mat xa chính hãng, 36 tháng tùy vào từng dòng thiết bị
  • Lỗi 1 đổi 1 trong tuần đầu sử dụng
  • Hoàn tiền ngay 100% với lỗi do nhà sản xuất
  • Thử và sử dụng ngay tại Showroom
  • Không mua trả lại, không mất phí
  • Tất cả các thiết bị gối mat xa đều được bảo hành bằng Phiếu và ghi đầy đủ nội dung bảo hành nên khách mua ngay tại nhà Dụng Việt càng cơ sở giúp yên tâm mua sắm.

Cửa hàng Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn/dia-chi-cung-cap-goi-mat-xa-chinh-hang-tai-ha-noi/