Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Ghế mat xa nhật bản: mẹo khiến người Nhật sống lâu, sống khỏe

Người dân Nhật Bản luôn nằm trong TOP đầu bảng những danh sách người sống khỏe, có tuổi thọ cao nhất thế giới. Vậy bí kíp dưỡng sinh, trường thọ của họ là gì?

Những nghiên cứu chỉ rõ rằng, tuổi thọ & sức khỏe của mỗi người không bị tiếp xúc bởi yếu tố di truyền, mà yếu tố quyết định là lối sống & sinh hoạt mỗi ngày.

Bí kíp để cho người dân Nhật Bản có được sức khỏe cực tốt & trường thọ là nhờ thói quen mỗi ngày dùng những thiết bị máy mat xa chăm sóc sức khỏe thông minh, điển hinh là ghế mat xa Nhật Bản. Hầu hết tại những gia đình Nhật đều có thói quen sử dụng ghế mat xa giúp dễ chịu tinh thần và giảm cơn đau nhức ngày ngày, thậm chí mỗi gia đình có ít ỏi nhất 1- 2 chiếc ghế matxa trong nhà. Do vậy mà, thiết bị ghế này được ưa thích đến mức nó xuất hiện miễn phí tại những trường học, phòng tắm hơi, Bách hóa …

Ghế mat xa nhật bản: Bí quyết khiến người Nhật sống lâu, sống khỏe

tại Việt Nam, khi nền kinh tế ngày một phát triển hơn, nhu cầu bảo vệ sức khỏe, dễ chịu của nhiều người ngày càng cao, xu hướng sống khỏe kiểu Nhật đổ bộ vào Việt Nam, nên nhu cầu sử dụng ghế mát xa toàn thân ngày càng lớn. Xong để chọn lựa cho mình một chiếc ghế mat xa ưng ý, chất lượng không hề đơn giản.

Được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại Nhật Bản, những thiết bị ghế mat xa nhật bản có thiết kế và tính năng đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Mỗi một siêu phẩm ghế matxa ra đời được nghiên cứu kĩ lưỡng từ chất liệu với chức năng, đảm bảo những bài mát xa được lập trình tuân thủ đúng các kĩ thuật xoa bóp, bấm huyệt của Nhật, Thái …mang đến cho người dùng thử nghiệm sảng khoái toàn diện, hoàn hảo.

Ghế mat xa toàn thân Nhật Bản nổi tiếng với những hãng như Shika, Sapporo, Fuji … các thương hiệu này được đa số người dân Nhật Bản tin dùng và hiện giờ đang là các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, cũng như chế độ bảo hành, đang là sự lựa chọn số 1 của những gia đình ở Việt Nam.

Ghế mat xa toàn thân Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng hơn

Tùy theo mức giá bán khác nhau, những loại ghế massage Nhật Bản trang bị đầu matxa 3D- 4D – 5D công nghệ robot tự động thực hiện các bài matxa, các con lăn khá linh hoạt động bố trí dọc những thân ghế tự động dò tìm huyệt đạo, được mô phỏng chuyển động như bàn tay người chuyên nghiệp, thực hiện các tiếp xúc xoa bóp, nhào nắn, day vỗ, ấn huyệt vào những bộ phận đau mỏi của cơ thể, giúp loại bỏ vị trí đau nhức cơ xương khớp, xua tan nhức mỏi stress.

Massaget kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe, giúp thúc đẩy dưỡng chất đi khắp cơ thể. Cùng với đầu matxa và túi khí co bóp tiếp giáp sâu giúp khí huyết lưu thông, giảm đau mỏi điều trị những bệnh lý liên quan tới xương cốt. Việc sử dụng ghế mat xa nhật bản đều đặn 20-30 phút, tối thiểu 1 lần/ ngày, để cơ thể khỏe khoắn và có được giấc ngủ sâu hơn.

Các dòng sản phẩm ghế mat xa nhật bản có đa dạng mức giá, từ ghế mat xa cực rẻ bình dân chỉ từ 10 triệu đồng, loại phổ thông chỉ từ 20 triệu đồng, hàng cao cấp hơn 30 triệu đồng, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua hàng.

Thương hiệu ghế matxa toàn thân nhật bản hiện đang là một trong các thương hiệu hàng đầu được ưa thích ở Việt Nam.Có rất nhiều địa chỉ, Đại lý, Showroom, công ty phân phối trên toàn quốc, nên việc chọn mua khá thuận tiện.

ghế matxa toàn thân nhật bản chìa khóa sống khỏe cho mọi người

Bạn muốn có được một cơ thể mạnh khỏe, trường thọ như người Nhật, đừng tiếc tiền hay chần chừ nữa, hãy sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc ghế mat xa nhật bản mang lại bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, để cơ thể được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và làm cho việt mệt nhọc.

Chia sẻ ghế mat xa nhật bản giúp sống khỏe cho mọi nhà

Đại lý Gia Dụng Việt – một trong những đơn vị phân phối ghế mat xa toàn thân Nhật Bản uy tín, tin cậy tại khu vực miền Bắc. Thiết bị ghế bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng và lắp đặt miễn phí, hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà. Đặc biệt, nhà phân phối còn có chương trình khuyến mại tặng kèm gối massage, máy xung điện … bạn có thể ngồi thử thử nghiệm miễn phí tại Cửa hàng, địa điểm sau:

Đại lý Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn