Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

4 Chiếc gối massage cực rẻ bạn nên sở hữu ngay lập tức

Thay vì chi ra một khoản giúp mua gối massage chính hãng với giá cao thì mọi người lại lựa chọn mua gối massage siêu rẻ có thiết kế và tính năng gần như tương tự. Bởi khách hàng tiêu sử dụng họ luôn hiểu một điều rằng, chi phí marketing, chi phí mặt bằng và nhiều chi phí khác là một phần trong câu chuyện của thương hiệu chính hãng. Giá bán được đặt ra giúp phân biệt giữa những thị trường. Đó không có nghĩa là có sự khác nhau về giá thành sản xuất, mà chỉ là giúp tương xứng với nhãn hiệu mà nó mang theo. Chính bởi điều đó, nên các mẫu gối massage cực rẻ được bán tại Bách hóa Gia Dụng Việt luôn tạo được sức hút trên thị trường.

Bạng lăn tăn chưa biết nên chọn mua gối massage loại nào để sử dụng? Bạn đang tham khảo những mẫu gối massage giá rẻ có mức giá phù hợp với kinh tế của bạn? Chúng tôi chia sẻ cùng bạn, 4 chiếc gối massage giá rẻ có kiểu dáng đẹp, được nhiều người chọn mua nhất ngày nay. Và có thể một trong 4 mẫu gối mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

4 chiếc gối massage giá rẻ bạn nên sở hữu ngay lập tức

Tham khảo 4 mẫu gối massage cực rẻ nên sở hữu ở nhà Dụng Việt

  1. Gối massage hồng ngoại FP-828 4 bi

Trang bị 4 quả cầu bi, phân bộ phận massage thành 4 điểm massage tương ứng với 4 đầu mát xa để quá trình massage và tán nhiệt hồng ngoại được lan tỏa đều ở những vị trí massage trên cơ thể như cổ gáy, lưng, bắp chân, bắp tay, bộ phận eo …

Kiểu dáng gối thon gọn, màu tím nhẹ nhàng hài hòa thân thiện. Chất liệu da tổng quát, vải lưới mềm, thẩm hút mồ hôi, êm ái trong quá trình dùng mát xa. Với mức giá phải chăng chỉ 500.000đ bạn sở hữu dễ dàng chiếc gối massage mã hiệu Fp-828 để tiện lợi matxa cải thiện cơ thể ngày ngày.

>> Xem thêm": Cải tiến vượt trội của gối matxa nhật bản Eneck so với gối thường

Chế độ massage hồng ngoại trên gối massage hồng ngoại Fp-828

Gối massageg cực rẻ FP-828 4 bi – giá 500.000đ

2. Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga 4 bi

Kimura Onaga là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, khá được yêu thích ở thị trường Việt. Gối massage Kimura Onaga trang bị 4 quả cầu bi, có nguy cơ xoay tròn và đảo chiều massage sâu. Với thiết kế thon gọn, màu nâu cà phê trung tính tạo cảm giác an toàn tuyệt đối và sạch sẽ khi sử dụng. Chất liệu da PU có độ bền cao, lưới mềm siêu thoáng khí, có độ matxa cực tốt khi trong quá trình massage.

Có 2 chế độ massae: massage thường & massage tạo nhiệt, nút điều khiển cài đặt sẵn ngay trên thân gối tiện lợi cho quá trình dùng với thao tác nhanh gọn. Có dây chuyển đổi nguồn giúp thuận tiện dùng trên ghế ô tô.

 

Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga đèn hồng ngoại

Kimura Onaga 4 bi – giá 600.000đ

3. Gối massage hồng ngoại 6 bi Ayosun 696-E1

Ayosun thương hiệu của Hàn, sản phẩm gối massage hồng ngoại 6 bi Ayosun 696-E1 nổi trội gam màu đỏ đô nền nã. Kiểu dáng gối hình khúc xương, trọng lượng khá nhẹ. Đặc biệt, trang bi 6 quả cầu bi, phân bộ phận massage thành 6 điểm mở rộng diện tích massage tiếp cận được nhiều điểm hơn trên cơ thể, so với dòng gối massage 4 bi.

Chất liệu da PU có độ bền cao, không bị bong tróc khi sử dụng thời gian dài. Đường chỉ may giữa phần da và lưới khác tỉ mỉ và chắc mắc. Vùng điều khiển được tích hợp ngay trên dây sạc của gối, khá thuận tiện cho quá trình dùng. Chức năng massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại với 6 điểm nóng giúp sưởi ấm da, kích thích mao mạch giãn nở, nâng cao khai thông máu, đả thông kinh mạch.

Gối massage hồng ngoại AYOSUN AYS-696E+ loại 6bi

Ayosun 696-E1 – giá 650.000đ

4. Gối massage hồng ngoại Sapporo 6 bi

Sapporo – thương hiệu nổi tiếng các loại máy massage chính hãng của Nhật mới du nhập vào thị trường Việt vài năm trở lại đây, nhận được sự tin tưởng đông đảo người tiêu dùng Việt. Duy nhất với thiết kế vải gối với gam màu hồng trẻ trung, thân thiện có ở thương hiệu Sapporo. Gối massage hồng ngoại Sapporo loại 6 đầu matxa mát xa. Chất liệu được làm từ da PU có khả năng co giãn, đàn hồi 4 chiều vô cùng êm ái và mềm mại khi sử dụng. Vải lưới siêu thoáng, để nhiệt hồng ngoại được lan tỏa từ bên trong thấm qua da để làm ấm da hiệu quả, cải thiện tuần hoàn máu và sảng khoái tinh thần, rất cực tốt cho chứng đau nhức xương cốt ở ông bà già.

Công nghệ massage độc đáo, điều khiển 6 con lăn xoay tròn và xoay chuyển linh hoạt 360 độ. Kích thước các cầu bi khá nhỏ, mô phỏng như những đầu ngón tay tác động trực tiếp trên da thịt mang đến cảm giác thật của bàn tay đang chuyển động. Cài đặt sẵn phím điều khiển ngay trên bề mặt gối, những trình tự khởi động ON –chuyển chế độ massage – OFF.

Gối massage hồng ngoại 6 bi Sapporo

Sapporo 6 bi – giá 950.000đ

Hầu hết, tính năng massage tại mẫu gối massage siêu rẻ chỉ có 2 chế độ massage (thường & tạo nhiệt) cùng một mức độ massage như nhau. Đều có trang bị dây chuyển đổi nguồn giúp sử dụng dễ dàng và thuận tiện trên xe hơi. Sự khác nhau về giá bán nằm ở chất liệu và thương hiệu của sản phẩm.

>>> Xem thêm: “Thủ thuật” sử dụng gối massage đạt hiệu quả cao nhất

 

Những lợi ích kỳ diệu mà siêu phẩm gối massage mang lại

  • Giảm áp chế tinh thần, giảm áp chế tinh thần hiệu quả cao
  • thuyên giảm những tình trạng đau mỏi, tê mỏi, bứt rứt trên cơ thể
  • làm dễ chịu, tăng ích lợi về mặt tinh thần
  • Massage thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể
  • Trẻ hóa làn da, để tăng sự đàn hồi cho da
  • Massage giúp có giấc ngủ ngon, ngừa chứng mất ngủ, khó ngủ
  • Massage nhiệt hồng ngoại cải thiện đả thông máu, ổn định huyết áp

 

Hiện nay, việc sử dụng những siêu phẩm máy massage Chăm sóc sức khỏe đã phổ biến và rộng rãi hơn ở những gia đình Việt. Bởi sự tiện lợi của chúng có thể matxa bất cứ khi nào cần, cho mọi thành viên trong nhà đều có thể dùng chung, vừa tiết kiệm vừa thuận tiện ngay tại nhà. Còn rất nhiều mẫu mã gối massage hồng ngoại cực rẻ khác rất đáng sở hữu ngay tại nhà Dụng Việt. Còn nguyên nhân gì mà bạn không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi giúp được tư vấn mua hàng tốt nhất và mức giá ưu đãi nhất:

Đại lý Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn