Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Một vài cần chú ý khi chọn ghế mát xa toàn thân làm cho quà tặng

Ghế mát xa toàn thân đa công năng, massage nâng cao sức khỏe phù hợp với nhịp sinh học cơ thể … sẽ làm món quà tặng sức khỏe ý nghĩa và thiết thực dành cho các đấng sinh thành, tri ân những thầy cô giáo, tặng Sếp hay bạn bè đồng nghiệp thân thương.

Đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với các siêu phẩm công nghệ kĩ thuật độc đáo, nơi sản xuất ra những chiếc ghế mat xa y tế trị liệu đầu tiên. Có tới 60% những hộ gia đình Nhật Bản sở hữu ít nhất một chiếc ghế matxa. Vùng đây, chúng ta dễ tìm thấy các chiếc ghế matxa toàn thân miễn phí để đánh tan mệt mỏi, cơn đau mỏi cơ thể, thư giãn tinh thần …xuất hiện ở trường học, phòng tắm hơi công cộng, Cửa hàng …

ở Việt Nam, mặt hàng ghế mát xa toàn thân mới bắt đầu du nhập vào khoảng hơn 10 năm trở lại đây. Ban đầu, sản phẩm này chủ yếu dành cho giới trung lưu và thượng lưu, bởi nó được xem như mặt hàng xa xỉ với giá khá chát. Song theo đà phát triển kinh tế, thị trường mở cửa, xã hội hóa thay đổi nên chất lượng cuộc sống thay đổi, giá ghế mat xa toàn thân ngày càng đa dạng hơn, mức giá phổ thông nên phù hợp với túi tiền của người mua hàng Việt.

Có trong tay hơn 20 triệu đồng trong tay, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc ghế matxa toàn thân Chăm sóc sức khỏe hạng phổ thông, để làm cho quà tặng cho các đấng sinh thành, tri ân tới những thầy cô giáo hay món quà tặng Sếp, bạn bè đồng nghiệp nhân ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt trong năm. Món quà sức khỏe ý nghĩa này mang nhiều thiết thực, thay lời sử dụng rộng rãi tới sức khỏe của họ cũng như luôn mong cho những người nhận được món quà này có được một sức khỏe tốt nhất.

Giúp chọn được chiếc ghế matxa toàn thân loại tốt, chất lượng làm quà tặng, những bạn cần lưu ý tham khảo một số tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Ghế matxa toàn thân nhật bản  - món quà ý nghĩa tặng bà, mẹ và vợ dịp lễ 8/3

Đa chức năng, tăng cường toàn diện

Một chiếc ghế mat xa toàn thân được đánh giá là tốt khi chúng sở hữu nhiều công năng, người dùng có thể lựa chọn các bài matxa tự động phù hợp với nhu cầu dùng. Thông thường các dòng ghế mat xa nhật bản phổ thông sẽ cài đặt sẵn 6 – 12 chương trình mát xa tự động khác nhau. Những chế độ hiện đại như kéo dãn cơ thể, không trọng lực Zero Gravity, chế độ nhiệt hồng ngoại, công nghệ Body Scan dò tìm huyệt đạo, hệ thống robot massage thực 3D-4D …các chức năng mát xa nhẹ tích hợp cơ chế matxa độc đáo để giảm cơn đau mỏi, sảng khoái tinh thần … mát xa chuyên sâu và toàn diện hỗ trợ ngăn ngừa những bệnh xương cốt, tăng cường đả thông máu, tăng cường matxa dễ chịu giúp có được giấc ngủ.

Ghế matxa toàn thân hệ thống con lăn túi khí

Chất lượng đầu matxa và túi khí

Những dòng ghế mát xa toàn thân loại tốt thì đầu bi càng tinh tế. Những đầu bi của hãng ghế tốt nhất có nguy cơ mở rộng và di chuyển linh hoạt khắp cơ thể, từ cổ xuống tận mông. Đầu bi xoa bóp, chạy dọc vùng lưng đến từng huyệt đạo, vị trí vàng trên cơ thể.

Đặc biệt, hệ thống túi khí được lắp đặt tại vị trí vai, chân, tay thường được lắp đặt tại những dòng ghế mát xa loại tốt; tại các loại ghế mát xa thường sẽ không được trang bị.

Ghế massage toàn thân Nhật Bản có thể chứa đến 40 túi khí massage phân bổ tại tay, bả vai, hông, bắp chân, bàn chân và 2-8 đầu matxa tập trung tại lưng, đùi, gan bàn chân… Ngoài số lượng, bạn cũng cần quan tâm đến công nghệ sáng tạo. Công nghệ đầu mát xa 3D, 4D với khung sườn S-L thế hệ mới tạo cảm giác thật như bàn tay người, trong khi con lăn siêu dài hình chữ L giúp tăng phạm vi massage thêm 60%

các ghế massage của nhật còn sử dụng công nghệ “robot massage chair”, những con lăn được gắn cảm biến hồng ngoại, cho phép dò tìm chính xác huyệt đạo trước khi massage điểm huyệt, phù hợp với kích thước hình thể của từng người.

ghế matxa toàn thân ngày càng được ưa chuộng hơn

Kiểu dáng, chất liệu và kích thước

Với các không gian nhà chật hẹp, nên nên mua các mẫu ghế mat xa toàn thân thông minh, tiết kiệm diện tích tự động điều chỉnh độ dài của ghế phù hợp với vóc dáng cơ thể. Còn nếu bậc sinh thành hay các nhóm người trong danh sách mà bạn có nhu cầu tặng ghế, có dáng người cao đậm hay các thành viên trong gia đình có mong muốn sử dụng chung, bạn nên chọn phiên bản ghế massage trung cấp, cao cấp. Các mẫu ghế massage có nhiều tính năng và tùy chỉnh chế độ massage mạnh, nhẹ nhàng giúp phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới chất liệu của chiếc máy matxa này. Nên chọn loại da tổng hợp, kháng khuẩn PU, khá mềm mại, thân thiện với cơ thể để cảm nhận matxa chân thật và chuyên sâu nhất. Da PU có tuổi thọ cao hơn, không bị bong tróc hay xỉn màu, bền lâu thích hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của nước ta.

Mua ghế mat xa toàn thân tại Gia Dụng Việt

Nguồn gốc, cam kết hàng từ thương hiệu uy tín

các thiết bị ghế mát xa toàn thân siêu rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thường có chất lượng kém, độ bền thấp, nhanh chóng bị hư hỏng lớp da ghế. Các nhà cung cấp không uy tín, sẽ có thời gian cam kết bảo hành ngắn hạn, không có linh kiện thay thế. Bởi vậy, khi bạn xác định mua ghế mat xa toàn thân làm cho quà tặng thì nên chọn địa chỉ mua hàng tin cậy, bảo hành chính hãng, cam kết giấy tờ đầy đủ, chứng nhận kiểm định hàng.

Món quà sức khỏe mà bạn tặng luôn phải đảm bảo được tiêu chuẩn về CHẤT & LƯỢNG mới thực sự truyền đạt hết được ý nghĩa và lời thăm gửi sử dụng rộng rãi tới sức khỏe của họ. Tuyệt đối, không nên mua quà mang tính chất đại trà, chẳng may bạn mua phải ghế mat xa hàng rởm, hàng kém chất lượng không những nhanh nhất hư hỏng, lại không đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

Gia Dụng Việt – đơn vị chuyên bán thiết bị máy massage nâng cao sức khỏe chất lượng. Thương hiệu ghế mat xa toàn thân Nhật Bản được mọi người lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm nhập khẩu chất lượng. Nơi liên hệ mua hàng:

Cửa hàng Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Xem nguồn: https://giadungviet.vn/mot-vai-luu-y-khi-chon-ghe-matxa-toan-than-lam-qua-tang/