Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Gối mat xa trên ô tô, gối tựa cổ cho anh em lái xe

Nội thất xe hơi của bạn sẽ trở nên sang trọng, đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết, nếu sở hữu một chiếc gối mat xa, gối tựa đầu trên xe ô tô kiểu dáng khúc xương đẹp mắt và vô cùng êm ái. Mang lại cho các bác tài xế lái xe một cảm giác thoải mái, thư giãn, được massage thoải mái phần cổ vai gáy hạn chế mỏi mệt, cơn đau nhức phần cổ khi lái xe. Việc massage còn để cho tinh thần được dễ chịu, tỉnh táo, chinh phục được những chặng đường dài một cách tuyệt đối an toàn.

Gối mat xa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Gối mat xa tựa đầu trên ô tô để tài xế chinh phục mọi chặng đường

Gối mat xa có kích thước khá nhỏ gọn, màu sắc thân thiện với người sử dụng, đơn giản lại dễ dàng dùng. Vô cùng tiện ích, gối mat xa có trang bị thêm dây đai có quai cài khá chắc chắn trên phần ghế ô tô, vừa tầm để phần cổ và gáy chạm tới khi ngồi lái xe. Sợi dây co giản, thiết kế bỏ to, có độ đàn hồi tốt, để giữ cố định, ít ỏi bị xô lệch trong quá trình gắn vào ghê.

Với thiết kế phù hợp với độ cong sinh lý ở cổ, quá trình matxa giúp giảm áp lực tì nén để cho phần đầu và cổ không còn cảm giác căng thẳng, cứng nhắc hoặc mệt mỏi nữa đem lại sự sảng khoái dễ chịu trong suốt quá trình cầm lái. Ngoài ra có thể sử dụng chiếc gối mat xa này đặt dưới phần thắt lưng giúp để mát xa phần lưng, đỡ đau mỏi khi ngồi nhiều giờ lái xe.

Gối mat xa tựa đầu ô tô cho anh em lái xe

Trang bị những quả cầu bi cùng hệ thống máy xung được lắp đặt bên trong gối matxa, máy hoạt động thực hiện những tác động matxa liên tục vào các bó cơ, thớ thịt tại bộ phận vai cổ gáy, để xoa bóp, day ấn huyệt đạo ở vai gáy nhằm làm cho giảm các biểu hiện đau mỏi tại bộ phận này, bởi ngồi lái xe luôn trong một tư thế nhìn thẳng về trước, khó tránh khỏi mọi mệt đau nhức trên cơ thể.

Có nhiều màu sắc gối mat xa trên ô tô cho nhiều người lựa chọn như nâu cà phê, vàng, tím, đỏ, hồng … những loại gối mat xa 4 – 6 – 8 bi. Điều đặc biệt hơn, với các mẫu gối mat xa dùng trên ô tô có được trang bị thêm bộ chuyển đổi nguồn để cắm trực tiếp trên ô tô, vô cùng thuận tiện, Bên cạnh đó còn có các mẫu gối PIN- SẠC ĐIỆN hiện đại.

Chất liệu êm ái được làm cho từ vải lưới và da tổng quát tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng giúp làm cho gối tựa massage, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt có thể tháo rời vỏ gối matxa với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ. Mẫu mã đẹp, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, làm cho chiếc xe hơi trở nên tiện nghi hơn hết, góp phần làm cho “ngôi nhà di động” của những bác tài xế trở nên hoàn hảo hơn, tạo cảm giác luôn thư giãn dễ chịu băng trên mọi nẻo đường.

Gối massage hồng ngoại trên ghế ô tô

siêu phẩm gối mat xa không chỉ phù hợp sử dụng trên xe ô tô mà có thể sử dụng tại gia hay văn phòng làm việc, cho mọi đối tượng. Dùng giúp mát xa nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như vai, cổ, gáy, lưng, bụng, chân, tay … được xem là siêu phẩm máy mat xa tăng cường sức khỏe toàn thân vô cùng tiện lợi.

Sở hữu chiếc gối mat xa tựa đầu ô tô, trên đây sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời danh cho các tài xế lái xe, dành cho các canh sự tập trung cao độ, độ thoải mái sảng khoái khi vừa lái xe, vừa được massage, xoa bóp.

Nếu như bạn chưa biết mua gối mat xa hồng ngoại tại đâu rẻ, tại đâu tốt, hãy đến tới Bách hóa Gia Dụng Việt – Showroom phân phối những dòng máy massage chính hãng, nhập tận gốc từ nhà sản xuất nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Đại lý Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn