Siêu Thị Gia Dụng Việt - chuyên bán ghế massage toàn thân

Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê Tây Hồ, Hà Nội - 0989 88 66 86 - 0968 621 733

Mua gối massage Nhật Bản – sự lựa chọn hàng đầu thời nay

  • Bạn là người của công việc, bận rộn đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi?
  • Bạn thường xuyên phải lái xe đường dài, hoặc ngồi nhiều giờ trước máy tính mỗi ngày?

Các đau nhức mỏi vai gáy bắt đầu xuất hiện và đeo bám khiến cho bạn luôn ở trong tình trạng áp chế tinh thần, nhức mỏi. Bạn muốn được matxa sảng khoái tuy nhiên lại không có nhiều thời gian.

Hãy yên tâm vì giờ đây bạn đã có chiếc gối massage nhật bản – một trong các giải pháp massage, xoa bóp thần kỳ và cực kì hiệu quả nhanh chóng để bạn thuyên giảm đau mỏi nhanh, giúp cho tinh thần bạn được dễ chịu, tỉnh táo hơn.

Như các bạn đã biết, Nhật Bản là đất nước nổi tiếng sản xuất ra nhiều siêu phẩm chất lượng. Bởi lẽ, công nghệ kĩ thuật công nghiệp của đất nước này thuộc hàng đỉnh cao của thế giới. Không chỉ riêng người Việt mà tất cả người dân của những nước khác đều ưa thích và tin tưởng dùng hàng Nhật, vì hàng Nhật nổi tiếng bền, đẹp, sử dụng hiệu quả cao và chất lượng. Các chiếc gối được thiết kế độc đáo bằng công nghệ cải tiến của đất nước mặt trời mọc luôn được lòng người mua hàng bởi độ cực tốt, độ bền của thiết bị. Sản phẩm gối massage nhật bản là một trong các thương hiệu gối rất HOT hiện nay được đông đảo thị hiếu người mua hàng chọn lựa và dùng. Gối massage nhật bản có nhiều loại khác nhau, hầu hết đến từ những thương hiệu lớn và nổi tiếng.

Mua gối massage Nhật Bản – sự lựa chọn số 1 hiện nay

Ưu điểm của những loại gối massage Nhật Bản

  • Luôn luôn thay đổi mới nhất, nhiều cải tiến vượt bậc về mẫu mã và chức năng như dòng gối Pin-sạc điện, gối có vải phủ chống bụi, gối chất liệu vải nhung …
  • Kiểu dáng đa dạng, nhỏ gọn, nhiều màu sắc độc đáo và trẻ trung … phù hợp với mọi không gian và sở thích của mỗi người
  • Trang bị những quả cầu bi bố trí hợp lý, đều đặn trên gối mát xa giúp xoa bóp với cường độ xoay chuyển liên tục 360 độ
  • Thông thường các loại gối massage nhật bản tích hợp 2 chế độ matxa: Massage thường & Massage nhiệt hồng ngoại sưởi ấm bằng tia hồng ngoại – đây đó là biện pháp vật lí trị liệu phổ biến trong y học thông minh, đạt hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe.
  • Riêng chế độ matxa nhiệt hồng ngoại còn để cải thiện khai thông tuần hoàn máu, kích thích trao đổi chất trong cơ thể
  • Đa dạng các khu vực massage, mua gối massage nhật bản và sử dụng tại bất cứ vị trí cơn đau nhức nào trên cơ thể như lưng, bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, vai, cổ, gáy …
  • Việc tập thói quen sử dụng gối mát xa hàng ngày 20 phút sẽ giảm nhanh biểu hiện đau nhức, loại bỏ mọi biểu hiện mỏi mệt, giảm căng cơ, đồng thời là cách dễ chịu tinh thần tốt, giúp có được giấc ngủ ngon và sâu giấc.

 

5 mẫu gối massage nhật bản được mua nhiều nhất ngay tại nhà Dụng Việt

Gối massage nhật bản Chefman – Giá 990.000đ

Gối massage nhật bản Chefman – Giá 990.000đ

Gối massage hồng ngoại Okira 6 bi vai cổ

gối massage hồng ngoại Okira 6 bi – Giá 1.000.000đ

Gối massage hồng ngoại 6 bi gold

gối massage nhật bản saporoo 6 bi – giá 1.000.000đ

 

 

 

 

Gối massage hồng ngoại Fujikima – giá 1.500.000đ

Gối massage hồng ngoại Fujikima – giá 1.500.000đ

 

Gối massage hồng ngoại Eneck Nhật Bản 2019

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản Eneck 2019 – Giá 1.500.000đ

 

địa điểm uy tín để mua gối massage Nhật Bản

Cửa hàng Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối hàng đầu những thiết bị máy massage cải thiện sức khỏe chất lượng tại Việt Nam. Tới đây, bạn có cơ hội được mua những thiết bị gối massage nhật bản chính hãng với giá tốt thị trường. Khi mua hàng tại Gia Dụng Việt bạn sẽ mua được mức giá phải chăng, bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong tuần đầu sử dụng nếu bị lỗi do nhà sản xuất. Bạn có thể qua tận vùng xem gối và dùng thử, hay có thể đặt mua Online. Chúc bạn sớm mua được chiếc gối massage hồng ngoại của nhật ở Hà Nội dễ và nhanh nhất.

vùng mua gối massage Nhật Bản chính hãng ở Hà Nội tại gia Dụng Việt Shop

Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0989 88 66 86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: giadungviet.vn